Chap 1

3.6K 118 10
                                    

Chắc ai cũng chưa biết rằng GFRIEND là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của BTS. Mới sáng sớm khắp kí túc xá đã vang lên các bài hát của tiền bối BTS. À thì ra là các cô đang dọn dẹp nhà cửa lại sau một thời gian bỏ bê, dành thời gian comeback thì hôm nay các cô đã được rảnh rỗi nên trưởng nhóm Sowon nói hôm nay sẽ dọn dẹp nhà cửa,  các cô ai cũng đồng ý vì nhìn nhà minhg bây giờ chẳng khác gì cái chuồng lợn. Dọn dẹp một hồi thì ai cũng mệt, liền kêu ca:
- Sowon unnie, nhà sạch rồi nhưng mà bây giờ bụng em trống rỗng này hay là gọi cái gì ăn đi unnie? - Tiếng nói đó không của ai khác mà là của hai con heo nhà GFRIEND, Yerin và SinB.

- Hai cái đứa nhóc này, hồi nãy đã ăn sáng rồi mà giờ đòi ăn nữa! Chị sẽ không gọi đồ ăn đâu, nhịn đói đi. - Sowon vừa trêu hai đứa em vừa cười.

Hai cô cũng đâu vừa, nghe nói không được ăn lại còn nhịn đói nên hai cô liền nghĩ cách làm sao cho bà chị khó tính này mua đồ ăn mới được.

- Sowon unnie, nếu chị không mua đồ ăn cho tụi em, tụi em sẽ không dọn dẹp nữa đâu. - chị Yerin mở màn.

- Đúng đúng đúng, nếu chị không mua em sẽ không dọn dẹp nữa. - sau đó là chị SinB bồi thêm vào.

- Không sao, hai đứa không muốn dọn dẹp cũng được vì nhà bây giờ cũng sạch rồi! - Sowon cũng đâu vừa tiếp tục trêu hai cô em của mik
.
- A, không chịu đâu nếu chị không mua đồ ăn cho tụi em, tụi em sẽ chết vì đói nè, không còn sức mà tập luyện nè, không có hơi mà hát nữa.................... - chị Yerin của chúng ta kể ra một tràng.

- Thôi,dừng lại, chị chịu thua để chị đi ra cửa hàng tiện lợi mua đồ ăn cho mấy được chưa?

- Nae.

- Haizzzzz, hết nói nổi mấy đứa.

Khi cô chị đi rồi, ba cô gồm Yuju, Umji, Eunha chạy lại cảm ơn bộ đôi kia ríu rít vì nhờ hai người đó mà bọn cô được ăn ngon mà không cần mè nheo.

Mới chap đầu sao thấy nhàm quá ta ơi. Mong các bạn vẫn sẽ ủng hộ yêu thương mik nha.

( BangChin )  Idol Là Không Được Yêu Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ