Chương 10

28.8K 1.1K 68
                                    

Má Gia: Chương này và chương sau có thể hơi chán một tí, nhưng bạn hứa là sẽ đền bù đầy đủ. Chúc mấy chế đọc truyện vui vẻ!! 

***

Công ty giải trí Lotus Entertainmance (LE), 5 năm trước được mệnh danh là con rồng trong giới showbiz, nguồn tài nguyên phong phú, vốn đầu tư hùng hậu, hậu phương vững chắc. Trong tay đã đào tạo và dẫn dắt không biết bao nhiêu nghệ sĩ đạt được danh hiệu thiên vương, thiên hậu. Những con gà đẻ trứng vàng này hằng năm không ngừng mang đến cho công ty danh khí và tiền tài cuồn cuộn.

Theo lẽ đó, đáng ra LE sẽ từng bước tiếng xa hơn trên con đường dẫn đến danh vọng, là bàn tay vàng cho những ai muốn tỏa sáng trên thảm đỏ sa hoa.

Thế nhưng cũng chính vào 5 năm trước, khi LE đang ở trên đỉnh vinh quang chiến thắng thì bỗng dưng gặp một sự cố không thể vãn hồi, cố sự khi đó lớn đến nỗi, một con rồng tưởng đâu sẽ bất tử, bị đả kích đến không thể trở mình, mãi mãi trôi vào quên lãng.

Tập đoàn LE, chủ tịch tập đoàn là Hàn Chí Vinh, 45 tuổi, trong một đêm cuối tháng 6 bị tung ra chứng cứ có dính líu vào đường dây môi giới bán dâm giữa những ngôi sao nổi tiếng và các doanh nhân thành đạt. Trong đó, hơn 60% diễn viên ngôi sao dưới trướng công ty đều bị tung thông tin không ít thì nhiều cũng từng tham gia đường dây trên.

Chứng cứ bao gồm hình ảnh, video chân thật, ghi lại những lần dẫn dắt nghệ sĩ và doanh nhân tham gia những buổi tiệc gặp mặt dưới danh nghĩa hợp tác kinh doanh hay gặp gỡ thân mật, không hiểu vô tình hay cố ý, nhân vật thường xuyên lộ diện rõ mặt trong đại đa số những hình ảnh, video kia đều là chủ tịch Hàn.

Ngoài ra, để tăng thêm tính xác thực, người đưa tin còn dẫn chứng những hình ảnh hack được từ tài khoản ngân hàng của ông. Sau mỗi lần diễn ra một sự kiện chăn dắt, trùng hợp là đều có một khoản tiền lớn không rõ lý do chuyển đến. Số lượng quá nhiều, Hàn chủ tịch có ba đầu sáu tay cũng không thể chứng minh nguồn gốc rõ ràng hết thảy.

Dư luận quá lớn buộc phía công an phải vào cuộc, một ngày sau đó, Hàn Chí Vinh bị bắt tạm giam nhằm phục vụ cho việc điều tra hình sự.

Cùng lúc đó, vợ ông, cháu gái rượu của gia tộc chính trị họ Liễu đứng số một  số hai ở thủ đô, trong đó Liễu lão gia bấy giờ đã làm đến chức vị phó Bí thư, bị tung lên bê bối ngoại tình, đã có cả con trai 3 tuổi với tình nhân trẻ tuổi. 

Thông tin chi tiết đến ngay cả giấy xét nghiệm AND, hình ảnh con trai và tình nhân trong bóng tối cũng được khai quật, thật sự người khác muốn không tin cũng không được. Liễu gia đang trong giai đoạn chính trị nóng bỏng, liền đưa ra quyết định gay gắt : cắt đứt quan hệ với cháu gái, chặn đứng hết mọi hoạt động hỗ trợ kinh doanh trước đó với LE để tránh hiềm nghi.

Liễu phu nhân vồn nổi tiếng danh gia khuê nữ, chỉ 1 ngày sau khi nhận được quyết định của gia đình, chịu không nổi nhục nhã đã treo cổ tự xác.

Cha bị bắt, mẹ mất, gia sản bị tịch thu, các đối tác và chủ đầu tư liên tiếp gây sức ép.

Thiếu gia nhà họ Hàn, Hàn Hạ, gánh trên vai trách nhiệm trưởng tử, bị xoáy vào con đường đen tối không chốn quay đầu. Bán thân, bán trí, bán linh hồn, không gì không dám làm.

Hình bóng emWhere stories live. Discover now