Chó mẹ dạ hành

11K 144 5
                                    

Đêm khuya, thành Cúc Hoa.

Một nam nhân trong tay nắm một dây xích chó thật dài, nhưng không phải hắn đang dắt một con chó, mà đó lại là một thiếu niên tuấn tú.

Thiếu niên trần trụi cả người, chỉ có trên cổ đeo một cái vòng cổ của chó, cậu bò bằng tứ chi đi theo sau nam nhân, nhìn qua không hề thấy xấu hổ vì hành vi của mình, trái lại còn đang hưng phấn đến run nhè nhẹ vì được bại lộ ra ngoài.

"Thế nào? Tiểu sư điệt, hai tiểu tao huyệt không được dương vật cắm vào có phải là đang ngứa muốn chết rồi không?" Nam nhân cất tiếng trêu chọc.

"Ngứa, ngứa muốn chết... Xin sư thúc rủ lòng thương cắm đại dương vật vào đi..." Thiếu niên đang rên rỉ với vẻ mặt nhộn nhạo cũng chính là Tô Hàn đã được mấy sư thúc "hỗ trợ" tu luyện 《Cúc hoa tâm pháp 》 tới tầng cao nhất hồi sáng. Sau khi mọc ra hoa huyệt, cậu lại bị mấy sư thúc làm một trận, sau khi bóng đêm triệt để bao trùm, cậu còn bị vị sư thúc tràn đầy tinh lực này dùng xích chó dẫn đi vòng vòng trên đường.

"Yên tâm, rất nhanh sẽ tìm một dương vật đến cho con!" Sư thúc cười nhìn về phu canh đang đánh canh ở phía trước, hắn dắt Tô Hàn đi không nhanh không chậm về phía người nọ.

"Thời tiết khô hanh, coi chừng củi lửa!" Phu canh đang đi vòng vòng trên đường cái, đột nhiên nhìn thấy một màn kinh người —— một nam nhân dùng xích chó dắt một thiếu niên trần truồng, đang đi hiên ngang trên đường lớn!

"Các, các ngươi..." Phu canh kinh ngạc đến mức không có cách nào nói nên lời.

"Tiểu chó mẹ, thúc thúc này có thịt heo bổng con thích nhất đó! Nhanh đi cầu xin người ta, nói không chừng người ta sẽ rủ lòng thương cho con đó nha!" Sư thúc nói xong liền buông dây xích chó trong tay ra.

"Dạ... Tiểu chó mẹ đã biết." Tô Hàn liếm môi một cái dùng ánh mắt khát vọng nhìn về phía hạ thân đã phình lên thành một bọc lớn của phu canh, tứ chi bò về phía phu canh càng dùng sức hơn, "Tao huyệt của tiểu chó mẹ sắp đói chết rồi... Xin thúc thúc rủ lòng thương, đút đại dương vật cho tiểu chó mẹ đi..."

Sau khi bình tĩnh lại, nhìn bộ dáng dâm đãng này của Tô Hàn, dương vật của phu canh cũng cấp tốc cứng lên, hắn từng thao nam nhân, nhưng bởi vì không có tiền nên chỉ có thể tìm kỹ nữ rẻ tiền, mà thiếu niên trước mắt vô luận là gương mặt hay vóc người đều hạng nhất này không ngờ lại mang theo vẻ mặt dâm đãng nhìn về phía hắn cầu xin dương vật như tiểu chó mẹ, cảm giác này miễn bàn có bao nhiêu sung sướng.

Rất nhanh Tô Hàn đã bò đến cạnh chân của phu canh, cậu chậm rãi nhổm người, dùng đầu lưỡi say sưa liếm lộng đại dương vật đã cương của phu canh ở cách quần, tiếng rên rỉ trong miệng lại không hề bị gián đoạn, "Ưm a... Thật lớn... Dương vật của thúc thúc ngon quá... A...ha... Mùi thật dễ ngửi..."

Phu canh bị biểu hiện dâm đãng của cậu kích thích cho chịu không nổi, đè cậu xuống đất, tách hai chân của Tô Hàn ra, "Không ngờ lại có hai tao huyệt! Thảo nào tao thành cái dạng này!" Phu canh tham lam nhìn hai tiểu huyệt diễm sắc đang mấp máy, hận không thể mọc thêm dương vật cùng thao vào, "Tiểu chó mẹ muốn đại dương vật thúc thúc thao vào tao huyệt nào của con đây?"

Tại Sao Game Tôi Chơi Lại Biến Thành Bản Cao H ? |Hoàn|Where stories live. Discover now