Chap 2: Bắt đầu tìm kiếm

261 28 10
                                    

Chap 2

Bắt đầu tìm kiếm

   Aquarius vẫn yên vị trên chiếc ghế nhuốm máu ấy, những vết thương trên tay cũng đã lành lại, độc tố cũng càng mạnh hơn. Hiện tại cũng đã tối, Scorpio chắc đã ngủ, à mà quên mất, hắn là quỷ làm sao cần ngủ chứ? Chắc giờ đang đọc sách thôi. Lúc này là thời gian tốt nhất để bỏ trốn, vì thế Aquarius cần hành động.

  - Hừm, bắt đầu thôi. 

  Vừa dứt lời, một thứ tựa như kén với màu đen huyền bí bao bọc lấy Aquarius, nhẹ nhàng làm tan chảy sợi xích.

  " Xèo "

  - Được rồi!

  Aquarius vui mừng nói, định chạy ra ngoài nhưng một bóng hình đã nhanh chân đứng trước mặt cô. Scorpio khó chịu, khuôn mặt khẽ nhăn lại, sao cô ấy cứ cố gắng chạy trốn cơ chứ? Ra ngoài chẳng khác nào đi tìm chỗ chết cả! 

  Aquarius nghiến răng, "hừ" một tiếng rồi lao vào Scorpio.

  - Đã bảo cô không trốn được đâu!

  Scorpio nhanh chóng lầm bẩm vài câu, ngay lập tức Aquarius cảm thấy độc của mình yếu hẳn đi, độc này ngay cả một con kiến cũng không giết được. Trong lúc tức giận đang lấn chiếm trong đầu Aquarius, Scorpio đã nhanh chóng trói cô vào ghế bằng tốc độ ánh sáng. 

  Xem ra, con đường chạy trốn cũng gian nan lắm đây.

 ~~~

  - Leo!

  Leo đang luyện kiếm bỗng nghe thấy tiếng gọi quen thuộc, tiếng gọi của người đứng đầu vương quốc này - Virgo. Một cảm giác khó tả hiện ra trong tim. Leo vội quay người lại, nói nhỏ:

  - Nữ hoàng...

  - Có chuyện buồn ư Leo?

  Virgo hôm nay thật kì lạ, nét mặt có vẻ u buồn hơn trước, đôi mắt không che giấu được sự đau thương. Leo im lặng, tuy thấy sự kì lạ đó nhưng cũng cho qua, cô vẫn không thể quên cô đã tát Aries mạnh cỡ nào, ai mà ngờ cô sử dụng năng lực đúng lúc đó.

  - Không đâu, thưa nữ hoàng.

  Virgo nhìn chằm chằm vào Leo khiến cô phải lảng tránh ánh mắt. Nhìn thẳng vào mắt nữ hoàng cũng coi như là đắc tội với người rồi.

  - Hãy đối xử tốt với Aries...

   " Là sao? "

   Leo khẽ ngẩn người trong giây lát. Nhưng chỉ trong giây lát ấy, Virgo đã nhanh chóng đặt một ngón tay lên trán Leo, lẩm nhẩm đọc:

   - Từ 3 giờ đến 3 giờ 5 phút, xóa kí ức!

    Một vòng tròn hiện lên trên trán Leo, ngay lập tức cô ngã xuống. Cùng lúc đó, một giọt nước mắt khẽ lăn dài trên má Virgo.

   - Aries, xin lỗi.

    Lúc này, Aries không hề hay biết gì, vẫn hướng dẫn các quân lính tập luyện.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 09, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

( 12 chòm sao) Kho báu kì bí - Chìa khóa bí ẩnWhere stories live. Discover now