ตอน ความชื่อสัต

58 3 0
                                    

ตอนนี้นิชาท้องได้7เดือนแล้วโอมห้ามนิชาทำงาน จนกว่าจะคลอดโอมก็ขอหัวหน้าเลิกห้าโมงทุกวัน เพราะจะได้มีเวลาดูแลนิชาและลูก

วันโอมมาทำงานปรกติ แต่ที่ไม่ปรกติก็คือของกินที่วางบนโต๊ะทำงานของเขา โอมแปลกใจมากและเป็นแบบนี้มาสามวันแล้ว โอมอยากรู้ใครชื้อมาให้เขาถ้าเป็นสาวๆในบริษัท คงเป็นไปไม่ได้เพราะทุกคนรู้ว่าโอมแต่งงานแล้ว โอมไม่กินของพวกนั้นจึงวางใว้แบบนั้น พอเริ่มงานตอนบ่ายก็มีน้องฝึกงานมานั่งฝึกงานด้วย

โอม:พี่ชื่อพี่โอมนะ ยินดีตอนรับนะ

ฟ้า:ชื้อปลายฟ้าค่ะ เรียกฟ้าก็ได้ค่ะ(นักศึกษาฝึกงาน)

โอม:คับ เริ่มงานกันเลยนะคับ

ฟ้า:ค่ะพี่โอม

โอมสอนงานฟ้ามาพักนึ่งก็รู้สึกเหมือนฟ้าแปลกๆ เหมือนพยายามอ่อยเขาพยายามเข้าใกล้แบบถึงเนื้อถึงตัวแปลกๆ ตอนเที่ยงก็ชื้อขนมมาให้ชอบจับไม้จับมือตลอด

วันต่อมาโอมมาทำงานเห็นขนมและกาแฟวางอยู่บนโต๊ะ โอมรู้เลยว่าเป็นของใครเขาเลยเดินถือขนม ไปที่โต๊ะทำงานของคนๆนั้นและวางลงพร้อมพูด

โอม:ขอบคุณนะคับที่ชื้อมาให้ แต่ขอโทษจิงๆนะคับผมขอไม่รับ

ฟ้า:น้ำใจเล็กๆน้อยๆเองค่ะพี่โอม ฟ้าเห็นน่าทานเลยชื้อมาฝากค่ะ

โอม:ผมว่าคุณเลิกทำแบบนี้เถอะคับ ผมรู้ว่าคุณต้องการอะไรแต่เสียใจด้วยนะคับ ผมมีเมียแล้วและผมรักเมียผมมากคับ เลิกทำตัวแบบนี้เถอะผมรังเกรียดผู้หญิงแบบนี้นะ"โอมพูดจบก็เดินกลับไปทำงานต่อที่โต๊ะ ส่วนฟ้าทำน่าไม่สะลดเลยแม้แต่น้อย

ฟ้า:ค่อยดูเถอะกูจะจับทำผัวให้ได้เลย อยากๆแบบนี้กูชอบนัก(คิดในใจ)

เย็นวันนี้หลังเลิกงานบริษัทโอมมีเลี้ยงส่ง น้องฝึกงานโดยจะไปเลี้ยงที่ผับของเพื่อนหัวหน้า พนักงานทุกคนต้องไป แต่โอมยอมเสียเงินให้เพื่อนๆเพราะเขาไม่อยากไป เขาอยากกลับไปหานิชากับลูก ขณโอมกำลังเก็บของอยู่ๆนิชาก็โทรมา กรี้ง กรี้ง กรี้งๆๆๆ โอมเห็นคนรักโทรมารีบกดรับ

หลงรักเสน่ห์หม้ายสาวWhere stories live. Discover now