Người người đều biết, Malfoy là một đẹp mê người hỗn đản
Thế nhưng ai cũng không nhúc nhích được, bởi vì người ta phía sau có người!
Chỉ có sống tử, thận nhập!
Nội dung nhãn: HP điềm văn
Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Harry Potter, Draco Malfoy ┃ phối hợp diễn: Hermione Granger, Ron Weasley ┃ cái khác: Hắc đức, manh, điềm
Dĩ xong xuôi
Malfoy là tên khốn kiếp, đây là Gryffindor và Hufflepuff cộng đồng tìm cách, đối với bọn hắn mà nói, Malfoy hay một lớn hỗn đản đại phôi đản, nhưng đối với Potter mà nói, hắn hay một nuông chiều từ bé làm cho phải yêu tiểu hỗn đản, nhưng vậy thì thế nào, hắn thương hắn.
Đại chiến kết thúc sau đó, một tin tức chiếm trước rồi đầu đề —— Harry Potter làm chứng nhân chứng minh rồi Draco Malfoy thuần khiết cũng chứng minh rồi Lucius Malfoy ở đại chiến trong lúc ẩn núp với tử sứ đồ nội, vì đại chiến thắng lợi làm ra không thể xóa nhòa cống hiến.
Khi mọi người còn chưa kịp tiêu hóa cái tin tức này, chỉ có thể nhìn ma pháp trong hình Lucius Malfoy dối trá ưu nhã tản ra tiện nhân hơi thở dáng tươi cười ngây ngô lăng thời gian, vừa mới ra rồi một cái càng làm cho người ta kinh ngạc tin tức —— Harry Potter tương vu thánh đản trước cùng Draco Malfoy kết hôn.
Ha hả.
Đây là tất cả mọi người đệ nhị phản ứng.
Ở vào Grimaud sân rộng 12 người truyền đạt tử nội.
Bạc kim sắc tóc niên thiếu vẻ mặt ngốc lăng nhìn tiên tri nhật báo phía trên tin tức, còn một thời không tiếp thụ được tin tức này, dù sao, hắn và người khác như nhau, đều là từ phía trên này biết đến.
"Nga, ba đầu, chết tiệt, ngươi ở đây mặt trên nói bậy bạ gì đó." Draco quẳng xuống báo chí, gào lên.
"Draco, chúng ta đã cùng một chỗ ba năm rồi, nếu như ngươi có thể mang thai, chúng ta hài tử đều mới có thể sinh ba rồi."Potter từ trong phòng bếp xuất ra một cái đĩa bánh pút-đing.
Malfoy mặt của khả nghi đỏ, nháy trát màu xám tro mắt, tiếp tục gọi nói: " Meilin bít tất, ngươi ở đây trước khi nói hẳn là nói cho ta biết, trời ạ, ta nên như thế nào cùng ba ba ta gọi."
" nếu như ta trước nói cho ngươi biết, Draco, ngươi không có chạy trốn?"Đây cũng không phải là thiếu niên tóc đen lần đầu tiên đưa ra vấn đề này, mà trước nói xảy ra vấn đề khi đều bị bạc kim niên thiếu xảo diệu tránh được.
Hai tay bảo vệ môi trường hai chân, bạc kim niên thiếu làm ra phòng ngự tư thế, lẩm bẩm nói: " nhưng ngươi đều chỉ là như vậy nói một chút, một điểm cũng không lãng mạn, hơn nữa... Ta cũng vậy nam, nếu như là cầu hôn, hẳn là do ta đến."
Potter không thèm để ý cái này: " ừ, tốt, ta đây tiếp thu cầu hôn của ngươi, chúng ta lễ Giáng Sinh trước kết hôn đi."
Bạc kim niên thiếu bất mãn, bất mãn đều thả tay xuống trung bánh pút-đing rồi, " tại sao có thể tùy tiện như vậy, không được, ta phải hảo hảo bày ra một chút, nhất định phải phù hợp Malfoy mỹ học, ngươi chờ một chút, ta bây giờ trở về gia tìm ba ba mụ mụ của ta thương lượng một chút."