Chap 3: 2 chị em

423 27 9
                                    

Vào một đêm khi người em Airi Kiemono đang ngồi dưới ánh đèn dầu thì bỗng có , những mũi tên lao đến với những gì mà cô đã được học, cô rất dễ dàng có thể né được mũi tên đó ,nhưng người em lại không thấy 1 chút sát khí nào trên mũi tên đó,cô còn cảm nhận được người bắn mũi tên đó có năng lực như của mình dầu bỗng nhiên bật tắt, có 1 người vòng ra sau cô,lúc đó phòng cô rất tối lên chỉ thoáng nhìn được cái bóng màu tím, người đó nhẹ nhàng thơm lên má cô, rồi đưa cô 1 cái ấn kí, rồi cũng để lại 1 tờ giấy, và lập tức biến mất và đèn dầu lại cháy lại bình thường. Lúc đó cô vẫn chưa hết ngạc nhiên ,cô lấy cái ấn kí được kèm với  tờ giấy lên đọc

Lời nhắn viết rằng:
       -Hãy gặp chị ở gốc cây hoa đào gần nhà nha em gái chị-
                                               Kí tên:Airi

Cô vô cùng ngạc nhiên, khi người đó gọi mình bằng em, và cả sao người ấy lại có cái ấn kí của tộc nhà rồng Kiemono được nhỉ,sao cái tên cũng giống mình nữa?? Cùng 1 loạt câu hỏi khác.

Sau khi ngồi ngẫm nghĩ về nhưng câu hỏi,mà mình đặt ra cô cũng quyết định đi đến chỗ hẹn mà người ấy viết trên giấy và cũng không quên cầm theo 2 thanh bảo đao màu hoa anh đào của mình theo.

Đến gốc cây hoa anh đào,cô không hề thấy bóng dáng của ai hết, cô nghĩ mình đã bị lừa, cô vừa quay lại thì 1 bóng người từ trên cây nhảy xuống, ôm trầm vào người cô

Airi nguyệt tộc :"lâu lắm rồi không được gặp em, bây giờ em trông lớn quá đi!!"

Airi Kiemono chưa kịp phản:"cô là ai?? Sao gọi tôi bằng em vậy?? "

Airi nguyệt tộc :"Em không nhận ra chị ư?? "

Cô em bắt đầu nhớ lại,ngày xưa cô có 1 người chị song sinh giống mình nhưng do cô chị của mình vì lý do nào đó mà người chị của mình lại bị đưa đi, cô bắt đầu rơi nước mắt và ôm thật chặt vào người chị của mình ,cô chị thì cũng ôm người em. Sau khi nghe hết câu truyện của người chị của mình cô càng căm hận cha của cô, càng thuơng người chị của mình hơn. Và cô dắt người chị về phòng của mình và cùng nhau làm gì trong đó !!!!"Au không biết nha"

Nguyệt Tộc truyện chưa kểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ