Chương 55

528 28 0
                                    

Rời khỏi tòa đại điện giống như hồ nước kia, đi dọc theo thông đạo, bọn họ tới một nơi càng quỷ dị hơn so với lúc trước. Vừa lại gần, tuy rằng chưa thấy máu tươi, nhưng đã có mùi máu nồng nặc ập vào mặt. Mọi người ngửi thấy mùi nồng như vậy, do dự một chút, sau đó liếc mắt nhìn nhau, cuối cùng nhất tề gật gật đầu bước chân vào gian phòng. Trong thông đạo vốn bóng tối mờ mịt, con đường bằng đá thô ráp không kiểu cách chút nào, cứ như vậy bỗng nhiên lọt vào gian phòng này, tất cả mọi người đều có vẻ thoáng ngạc nhiên. Dùng những từ ngữ như 'cung vàng điện ngọc' để hình dung gian phòng hoa mỹ này tuyệt không khoa trương chút nào. Song, trong gian phòng cung vàng điện ngọc như vậy, nhưng ngay cả một cái phụ tùng phổ thông nhất cũng không có. Từ tường đến trần nhà, dường như được phủ một lớp vàng mềm mại, trên đó tất cả đều là kinh văn dài dòng, rối rắm.



Mọi người ngẩng đầu nhìn khắp bốn phía, vừa suýt xoa trầm trồ thán phục vừa có chút bất an. Lúc Bọn họ vừa vào, cánh cửa thông đạo lập tức đóng kín, đám người quay đầu lại muốn ngăn cản, cũng đã không còn kịp rồi.


Bọn họ bị giam ở tại gian phòng hoàng kim này.



"Làm sao bây giờ? " Dionysus vuốt tường, lại không tìm được khe hở nào, vì vậy xoay người hỏi Per.



"Chúng ta tiếp tục suy nghĩ biện pháp hướng về phía trước đi." Per không nhìn bức tường kín mít vốn là cửa thông đạo kia nữa, mà bắt đầu tỉ mỉ kiểm tra cả gian phòng. Gian phòng nói lớn thì cũng không lớn, không rộng bằng gian phòng có mành che nước, lại có hồ sâu thăm thẳm lúc trước, nhưng cũng đủ cho bốn người bọn họ hoạt động.


"Các ngươi có ngửi thấy mùi máu tươi hay không?" Dionysus gật đầu, đứng một lúc lâu trong phòng, sau đó cau mày, nghiêng mặt hỏi.


"Quả thật là có, nhưng ta không nhìn thấy có máu hoặc thi thể nào." Naosica cúi đầu tìm tòi cả nửa ngày, nhưng bất luận là góc tường hay trên tường đều không tìm được một vết máu nào.


"Quỷ quái quá rồi đấy." Dionysus nhếch miệng cười cười, hừ lạnh một tiếng.


Per không có hứng thú đối với loại này công lược qua cửa chém Boss nhỏ, cuối màn diệt Boss to này, chẳng lẽ còn bắt hắn mỗi cửa phải bỏ lại một đồng đội, sau đó hô to 'Ta sẽ trở lại' chắc.


Đây cũng không phải là trò chơi thăng cấp, người thiết lập những cửa này cũng không phải là muốn đánh giá biểu hiện tin cậy và quan tâm giữa đồng đội thông qua tầng tầng lớp lớp sát hạch, càng không có khả năng là khảo nghiệm nhân vật chính hay là để hiển thị nhân vật chính có buff. Nếu nhất định phải suy đoán, Per chỉ có thể nghĩ đến một đáp án, đó chính là có người, hoặc có thể nói rằng có ai đó muốn tách bọn họ ra dựa vào các cửa này, đồng thời đem việc này làm như bắt buộc khiến không ai hoài nghi được cả.

[Tổng công,np] Phi điển hình tính SWhere stories live. Discover now