Chương 12: Kết tinh

13.8K 236 27
                                    

Chương 12: Kết tinh

Khi Nguyễn Minh Hân thức dậy thì đã là sáng ngày hôm sau rồi. Nhìn quanh cô thấy mình đã ở trong phòng từ khi nào. Có lẽ hôm qua cô đã được anh đưa về phòng nhưng sao cô lại ngủ đến giờ này cơ chứ?

Thái Quân Nam mở cửa phòng đi vào, trên tay anh bưng một mâm thức ăn sáng gồm cháo thịt nạt và dưa mắm mà cô thích ăn, tất nhiên còn kèm theo một ly sữa nóng. Thấy cô ngơ ngác nhìn mình, anh liền cười dịu dàng hỏi:

- Đã đói rồi đúng không? Ăn sáng đi này.

Nguyễn Minh Hân vẫn ngồi ngơ ngác nhìn anh mà không hề đáp lại. Thái Quân Nam phì cười, đặt bữa sáng lên bàn cạnh đó và ngồi xuống cạnh cô. Khẽ vén những lọn tóc rối tung của cô ra sau đầu rồi sủng nịch hôn cô một cái lên trán:

- Anh đút em!

Nguyễn Minh Hân ngây ngốc ăn từng muỗng từng muỗng cháo. Cho đến khi còn non nữa bát mới dừng lại. Thái Quân Nam đặt chén cháo xuống bàn, dùng khăn giấy lau khóe miệng cho cô, rồi mới đưa ly sữa cho cô uống. Sau khi uống hết ly sữa thì Thái Quân Nam mới dịu dàng hỏi:

- Em cảm thấy sao rồi? Còn mệt không?

Nhìn anh dịu dàng nhìn cô làm cô nhớ lại biểu hiện hung dữ của mình hôm qua. Lúc đó cô không suy nghĩ gì hết mà làm theo cảm xúc của bản thân. Cô đã thật sự không khống chế được mà cầm bình trà ném về phía Thạch Anh Thư.

Nói như thế nào cô ấy cũng là bạn gái cũ của anh. Cô làm như thế có phải không rộng lượng hay không? Cô làm vậy anh có cảm thấy mất mặt? Có thấy cô quá hung dữ hay không? Có ghét cô hay không?

- Em… em xin lỗi… hôm qua em …

Nhìn cô bé yếu ớt nghẹn ngào xin lỗi làm Thái Quân Nam không khỏi ôm chặt lấy cô vào lòng, trái tm như bị người ta gãi ngứa vừa đau vừa nhột:

- Anh mới là người cần xin lỗi.

- A…

- Anh đã không suy nghĩ đến em, nếu như anh không cho Thạch Anh Thư vào nhà thì em đâu phải khó chịu đến nỗi phải… à ừm… dùng hành động để biểu lộ cảm xúc?!

Mặt Nguyễn Minh Hân càng ngày càng đỏ. Cô đêm qua quả thật không hề suy nghĩ hậu quả mà chỉ hành động theo cảm xúc. Cô cảm thấy Thạch Anh Thư thật quá đáng, cứ muốn cướp chồng cô!

Cô quả thật từng suy nghĩ sẽ nhường anh lại cho Thạch Anh Thư khi hai người họ gặp lại nhau nhưng với điều kiện là Thái Quân Nam vẫn còn yêu Thạch Anh Thư!

Cô ích kỷ như vậy là đúng có phải không? Người anh yêu chính là cô đúng hay không?

- Hôm qua… em đã hành động thiếu suy nghĩ…

- Sao cơ?

- Em đã ném bình trà vào cô Anh Thư… em thật sự không cố ý đâu… em chỉ là không chịu được cô ta cứ bám lấy anh… muốn cướp anh…

- Không! Em làm đúng lắm! Nên ném!

- Ơ?!

- Là anh không nên cho cô ta bước vào ngôi nhà này, anh không nên giữ lại chút tình nghĩa nào với một người như cô ta. Với người muốn phá hoại gia đình chúng ta thì phải tiêu diệt từ trong trứng nước!

[HIỆN ĐẠI,TRỌNG SINH]YÊU ANH LẦN NỮA_Blue (HHX)[Full]Where stories live. Discover now