120-163

632 9 0
                                    

Chương 120:: Trong động bậc thềm ngọc

Kinh lịch trước đó hữu kinh vô hiểm, Cố Thiên Hảo hiện tại ngược lại kiên định mình nhất định phải tìm một chút nơi này quyết tâm, huống chi hiện tại mình coi như muốn rời đi, cũng không biết làm sao rời đi, chỉ có đi được tới đâu hay tới đó .

Cái này thạch ốc có ba đạo cửa hông, Cố Thiên Hảo đi đến ở giữa nhất cái kia đạo cửa hông chỗ, cửa hông nhìn nặng nề vô cùng, hiển nhiên không phải chỉ bằng man lực liền có thể mở ra , Cố Thiên Hảo ở bên cửa trên dưới trái phải tìm khắp sờ soạng một lần, cũng không có tìm được hư hư thực thực mở ra cửa đá cơ quan loại hình .

Chẳng lẽ cánh cửa đá này là phong kín , cũng không thể mở ra? Cố Thiên Hảo hơi nghi hoặc một chút, thế nhưng là mở không ra, nàng cũng không xoắn xuýt, liền chuẩn bị đi thử xem mặt khác hai đạo cửa đá, bên trái kia một đạo cửa đá vẫn là không có bất kỳ cái gì cơ quan, thế nhưng là bên phải thạch cửa bên cạnh có một cái rất rõ ràng lồi ra hòn đá, Cố Thiên Hảo cũng không lo được đơn giản như vậy cơ quan, có thể hay không không thỏa đáng loại hình , dù sao nàng hiện tại không đường có thể đi, có thể mở ra một cánh cửa liền thử một chút, dù sao cũng so vây chết ở chỗ này tốt.

Đè lại khối kia nhô ra hòn đá, cửa đá không ngoài sở liệu chậm rãi dâng lên, tại cửa đá hoàn toàn mở ra thời điểm, Cố Thiên Hảo thử đạp đi vào.

Mà bên trong tràng cảnh lại làm cho Cố Thiên Hảo cực kì giật mình, bên trong cũng là một gian thạch thất, chỉ là thạch thất diện tích nếu so với phía ngoài căn này lớn hơn rất nhiều lần, cũng không có cái gì bàn đá băng ghế đá ngọc bồn loại hình bài trí, có chỉ là một đầu thẳng tắp thông lên trên bậc thềm ngọc, cái này cầu thang uốn lượn mà lên, ở giữa cũng không cái gì mượn lực điểm tựa, trực tiếp thông hướng thạch ốc đỉnh chóp, nói là đỉnh chóp kỳ thật cũng không chính xác, bởi vì cái này gian thạch thất cũng không có đỉnh chóp, hoặc là nói lấy Cố Thiên Hảo bây giờ tu vi cũng không thể nhìn thấy thạch thất đỉnh chóp, đỉnh chóp giống như trời quang mây tạnh thấp thoáng, sương mù mông lung, còn như là sóng nước trong suốt bậc thềm ngọc càng như đoạn mất tuyến, như có như không.

Cái này khiến Cố Thiên Hảo nhớ tới Nguyên Đạo Tông đầu kia nối thẳng hướng sơn môn bậc thềm ngọc, mặc dù nhưng cái này so cái kia nhỏ rất nhiều, nhưng là nơi này bậc thềm ngọc lại càng thêm để Cố Thiên Hảo cảm thấy thần bí.

Cố Thiên Hảo bước lên cái thứ nhất cầu thang, vừa lên bậc thềm ngọc, chưa đứng vững, bỗng nhiên dưới chân co lại lít nha lít nhít dây leo, giống như là không có rễ sinh trưởng, trực tiếp bò lên trên Cố Thiên Hảo chân, tại nàng còn chưa kịp phản ứng thời điểm, những cái kia dây leo liền bò lên trên thân thể của nàng, Cố Thiên Hảo vội vàng ngự lên kinh nguyệt đao, đem những cái kia dây leo từng cái chặt đứt, kinh nguyệt đao lại hoàn toàn không đủ để khắc chế những cái kia sinh trưởng tốt dây leo, dây leo luôn luôn là Cố Thiên Hảo dùng để công kích người khác vũ khí, không nghĩ tới có một ngày, mình sẽ bị cái này dây leo cuốn lấy, vào thời khắc ấy, Cố Thiên Hảo như nói không có kinh hoảng kia là giả, bị mình luôn luôn am hiểu pháp thuật cho khắc chế, cái này khiến nàng làm sao chịu nổi.

Tiên đồ duyên khởi- Sơn Thủy Họa Trung Du- hoànWhere stories live. Discover now