School year starts!!!

28 1 0
                                    

Sau 1 năm thử nghiệm các chương trình học và tham gia các cuộc thi do trường tổ chức thì năm nay, 120 sinh viên sẽ học năm 2 và chính thức được học khoá đào tạo của trường. Sáng sớm sinh viên năm 2 đã tập trung kín mít ở trước toà nhà chính để xem danh sách xếp lớp. Sau khi xem xong, khoảng 8h, học sinh bắt đầu đi tìm lớp và về lớp để ổn định.

- Ơ, anh Donghun cũng học B-2 này. Hình như em thấy danh sách có cả chị Moonhee nữa thì phải - Rubin, hotboy của trường và là fanboy của Donghun nói.

- Uh, khoá anh năm ngoái còn cả Soomin với Jaejun nữa. Thế nào, năm ngoái bị nhà trường "hành" cho tái cả mặt mà trông vẫn vui vẻ nhỉ.

- Anh còn nói được à? Chả hiểu sao năm trước trường bắt năm nhất phải chuẩn bị cả đống dự án trong khi năm nhất chỉ cần học thôi chứ, làm em cả hè chả đi đâu với cái chân sưng của mình - Hayoon bước tới với vẻ mặt khó chịu.

Donghun cười:

- Này đấy là em còn học trước nửa kì nên tránh được cái dự án đầu năm nhé. Nhìn Heejin với Sujin kìa, năm ngoái bị "dập lên dập xuống", khổ thân.

- Sujin với Heejin cũng học lớp mình à? - Moonhee đi tới và hỏi Donghun.

- Uh - Donghun quay sang nói với Moonhee.

- Thôi bây giờ mình vào lớp đi ạ. - Hayoon nói.

Đúng 8h30', các giáo viên bắt đầu vào lớp. Chủ nhiệm năm nay của B-2 là thầy Hwang Chiyeul và cô Kahi. Cả hai đều là những giáo viên rất giỏi và có chuyên môn nhưng đặc biệt nghiêm khắc. Cô Kahi mở lời:

- Chào tất cả các em. Thật vui khi cô nhìn thấy khá nhiều gương mặt quen trong lớp mình và mong rằng, các em sẽ cố gắng hết sức mình bởi đây là năm học mệt mỏi và nặng nề nhất đấy - cô Kahi doạ các hs.

Đến thầy Chiyeul nói:

- Chắc thầy quá nổi tiếng trong trường này rồi nên bỏ qua phần giới thiệu nhé. Đúng là năm nay học thì có nặng hơn nhưng thầy tin là với thực lực của các em thì năm nay sẽ đơn giản thôi.

Lời trêu chọc của các thầy cô cũng phần nào làm "dãn cơ mặt" của các học sinh ra.

Sau màn chào hỏi của các thầy cô là tới lượt màn chào hỏi của học sinh. Cả lớp quyết định bầu Donghun là lớp trưởng B-2 và quản lí group 2. Jaejun sẽ quản lí group 1.Bởi đây là bưổi gặp mặt đầu năm nên các học sinh vẫn chưa phải học gì. Cả hội B-2 quyết định sẽ đặt món ăn đến trường và cùng nhau ngồi nói chuyện trong lớp. Soomin là người mở đầu:

- Ơ đầu năm mà lớp cũng đông đủ phết nhỉ? Chị tưởng mấy đứa năm ngoái thề thốt sẽ không học lớp chuyên sâu cơ mà, sao giờ lại vào hết đây? - Soomin trêu.

- Chị này. Hết anh Donghun lại đến chị, đừng có trêu tụi em nữa, chưa vào năm học mà mấy người đã làm em mất hết cả sự tự tin rồi. - Hayoon dỗi.

- Aizz, mấy ông bà này đáng sợ thật. - Byunggon đanh đá nói

- Mà thế quái nào lại cứ phải mấy người Donghun, Moonhee, Soomin, Jaejun vào chung một lớp vậy? - Byeongkwan bất mãn.

- Đừng có quên là còn anh Sungho nữa đấy - Heejin

- Uh đấy lại còn cả ông Sungho nữa - Jieun

- Thế này thì xác định là bị trêu cả năm rồi - Byunggon thở dài.

- Lại còn phải nhục nhã trước mặt mấy ông anh bà chị này nữa - Jinyoung thêm. 

Cả lớp lúc đấy đều cười lớn. Một lúc sau, Jaejun bước vào lớp và nói:

- Đây là thời khoá biểu của mọi người, bao gồm cả lớp chung và lớp riêng. Mỗi người sẽ có lịch học khác nhau nhưng cuối mỗi buổi thì đều phải tập hợp ở lớp. Thời khoá biểu này sẽ áp dụng đến hết kì 1.

Nói xong Jaejun phát thời khoá biểu riêng cho từng người. 

- Vừa đầu năm nên nhớ đừng bỏ tiết nhé - Jaejun cười nham hiểm.

- Mẹ ơi, cái lịch học nó dày đặc như thế này áa? - Hyunsuk sốc khi nhìn thấy thời khoá biểu của mình.

- Công nhận nặng hơn những năm trước rất nhiều - Hayoung.

- Mình cũng chỉ đăng kí có 3 môn thôi mà, sao mà căng vậy - Rubin than vãn

- Đây mày xem, tao đăng kí có 2 môn mà nó đã chi chít lịch học rồi đây - Byeongkwan giơ tờ khoá biểu của mình "khoe" với Rubin.

- Ô thế mấy đứa từ bỏ luôn à? - Soomin lại tiếp tục trêu.

- KHÔNG BAO GIỜ - cả đám nhóc đồng thanh nói.

Vậy là ngày đầu tiên của năm học đã diễn ra như thế. 

MIXNINE, Let's go!!!Where stories live. Discover now