9. Ngăn Cách

611 50 0
                                    


Từng dòng kí ức ùa về. Trong khoảnh khắc đó, tiếng lao xao của đợt gió thổi. Cô thấy mình đang đứng giữa con phố chỉ có lá vàng rơi. Cô thấy các anh đang vui đùa với nhau bằng những lá cây. Cô thấy HaJung đang vui vẻ chụp hình. Cô thấy Chanyeol tay cầm chai nước đưa cho cô. Lại một cảm giác như ai đó bóp chặt cổ, cô cố vùng vẫy nhưng không thể, sợ hãi vì màn đêm dần quấn lấy cả cơ thể. Những cánh gai đâm vào từng mảng thịt đến ứa máu. Chịu đựng chúng, nhưng ở cuống họng cô không thể nào hét lên được. Chúng rất khó.

Mùi thuốc sộc thẳng vào mũi làm t/b vùng dậy, cố hít lấy hít để. Nhìn cô y tá đang sợ hãi, cô vội ngồi yên. Cô y tá nhanh chích thuốc vào tay rồi bước ra ngoài. Hôm qua có chuyện gì sao? Đầu cô nhức liên hồi, cố chạm vào đầu, nhìn bốn phía đều là tấm màn, dây nước biển bên cạnh, nhớ lại đêm ấy, một màu sắc trắng hướng ngay đến cô và dường như là vô thức. Chắc người đụng xe với mình nằm bên đó. Nói mới nhớ, HanRyu đâu? Cô kéo tấm màn ra, tay vẫn để lên đầu. Nhìn sang giường bên, cố nhướng người để xem ai nhưng vô tình lại gặp Chanyeol, cô chạy ngay đi.

-- T/b, định đi đâu vậy?

T/b xoay người sang, là HanRyu. Cô mừng rỡ, chạy đến nhưng lại ngã xuống đất. HanRyu vội đỡ cô dậy. Đặt cô nằm gọn lên giường. Nhìn HanRyu mặc bộ đồ bệnh viện, hình ảnh hơi khác với thường ngày một chút, đúng là cô từng thấy anh mặc áo thun quần jean rồi nhưng cái này hơi dị nhỉ? Dù đang có vết thương vậy mà anh vẫn chạy đến chăm sóc cho cô. Một cô y tá nhanh chân chạy vào.

-- Anh HanRyu, mong anh về phòng để chúng tôi theo dõi.- người y tá kia chạy ra với vẻ mặt lo lắng cho bệnh nhân của mình.

-- Anh về phòng đi, em ở đây cũng được mà.- cô cười.

HanRyu không nói gì chỉ xoa đầu cô rồi bước ra ngoài. Cô cũng ngoan ngoãn nằm lên giường ngủ, thoáng chốc lại quay sang giường bên nhưng chỉ là một tấm màn xanh.

Buổi trưa chị Hasha đến thăm cô, bộ váy hôm trước cô mua cho đã được chị ấy diện lên trông rất đẹp. Chị ấy còn mang bao nhiêu là đồ ăn cho cô. Cả hai vui vẻ vừa ăn vừa nói chuyện cho nhau. Giờ đây người cô cảm thấy biết ơn nhất là chị. Chính chị là người luôn giúp đỡ, chính chị là người động viên cô.

-- À điện thoại của em..- chị lấy trong túi ra một cái điện thoại, rồi đưa cho cô.-- Hôm qua chị có ghé mà em chưa tỉnh nên chị giữ điện thoại dùm, chị sạc hết rồi đấy.

-- Cảm ơn chị.- cô nghe bên ngoài là tiếng bước chân cùng mùi thuốc nồng nặc.-- Chắc bác sĩ đến khám, thôi chị về được rồi.

Cô nhìn sang vị bác sĩ. Đây không phải là sự thật chứ? HaJung, là bác sĩ của phòng này? Tuy gương mặt cô không thể biểu lộ nhưng trong lòng lại có cảm giác bồn chồn thế nào. Nhỏ khác quá, gương mặt thon hơn, tóc cũng được cắt bớt. Hơi dị khi nhìn như vậy nhưng đúng là có một chút thay đổi nhưng cô không thể nào không biết đây là người bạn thân bấy lâu.

-- Bệnh nhân t/b, uống liều thuốc này.

Chỉ một câu nói, cô không thể nào ngỡ rằng một tình cảm gắn bó bao năm giờ chỉ vì sự việc này mà trở thành hai người xa lạ. Uống xong phần thuốc đã đưa, cô mở điện thoại mình lên. Hàng trăm cuộc gọi nhỡ của Jungkook, sao lại gọi mình nhiều thế? Cô hít thở rồi nằm xuống nghỉ ngơi. Tấm màn xanh kia được kéo ra, người nằm trên giường đó không ai khác là Chanyeol. T/b ngây người nhìn anh ta, hai người nhìn thấy nhau. Tiếng cửa mở chầm chậm, nhìn bảy con người đi vào cùng những món cho người dưỡng bệnh. Cô thôi nhìn, quay lưng lại với giường kia. Là các anh, là ngôi sao của cả thế giới.

Thay ThếOnde histórias criam vida. Descubra agora