13

1.6K 156 16
                                    

"              TIN NÓNG: MÁY BAY  TRÊN ĐƯỜNG TỪ NHẬT BẢN ĐI TỚI HÀN QUỐC BỊ TAI NẠN

Một chuyến bay của hãng hàng không YYY chở theo 160 hành khách đã bị tai nạn trên đường bay và hiện vẫn đang trong giai đoạn cứu nạn.

Sáng hôm nay, chuyến bay của hãng hàng không YYY với số hiệu KR364 cất cánh lúc 8g giờ tại sân bay quốc tế Tokyo đã gặp tai nạn sau khi đi được nửa chặng đường. Được biết bên phi công đã phát đi tín hiệu khẩn cấp và có bảo cáo về lỗi kĩ thuật trên máy bay nhưng bị mất tín hiệu giữa chừng và phải mất một lúc mới có thể tìm thấy máy bay đang ở mặt biển. Hiện nay chương trinh cứu nạn và vớt xác máy bay vẫn đang được triển khai và sẽ được cập nhật thường xuyên.               "

Cậu đọc tới đó gương mặt tái mét. Đó chẳng phải là chuyến bay của anh hay sao? Như vẫn chưa tin được tai mình, cậu vội vàng lên mạng tìm ngay bản tin thời sự gần đây nhất rồi bật lên xem.

"Chuyến bay ký hiệu KR364 của hãng hàng không YYY sáng nay đã gặp một sự cố đáng tiếc và bị mất tín hiệu liên lạc sau gần một tiếng đồ hồ kể từ khi cất cánh. Các đơn vị cứu hộ và cứu nạn vẫn đang ở tại vị trí của máy bay sau khi nhận được hình ảnh vị trí chụp từ vệ tinh. Hiện theo thông báo đã có vài trường hợp tử vong-."

Cậu buông thõng tay mình, điện thoại nhẹ nhàng rơi xuống thảm cỏ xanh ngay dưới chân, giọng nói từ bản tin thời sư vẫn tiếp tục vang lên từ chiếc loa điện thoại nhưng cậu đã không nghe được gì nữa. Mắt cậu hướng tới bãi cỏ xanh nhưng thật ra chẳng có gì thu được vào trong ánh mắt cậu cả vì tầm nhìn của cậu giờ bắt đầu nhoè dần.

Yoongi luôn nhận mình là người khó có thể rơi nước mắt nhưng giờ đây, đứng trước cái tin chấn động ấy, làm sao có thể bình thản được chứ. Chuyến bay đấy có người cậu yêu mà. Nếu anh thật sự không còn nữa thì còn có thể tệ đến mức nào được nữa chứ?

Không một tiếc nấc hay sụt sùi, không đưa tay lên lau chùi. Cậu chỉ ngồi yên một chỗ, cậu để mặc cho giọt nước mắt lăn dài trên gò má của mình.

Seokjin à, em còn chưa kịp nghe anh trả lời cơ mà...

YoonJin | I Need U ✔️Where stories live. Discover now