Anh thích em, vừa hay em cũng vậy

525 51 9
                                    

Hwang Minhyun từ trước đến nay đều được xem như là một người bình tĩnh, gặp phải bất cứ chuyện gì cũng đều thật bình tĩnh. Chính Hwang Minhyun cũng nghĩ thế mà, bình tĩnh vốn dĩ là tính cách được Hwang Minhyun rèn luyện từ nhỏ cho đến lớn mà thành. 

Thế nhưng, ai cũng biết mà, cái gì thì cũng có ngoại lệ của nó. Ngoại lệ của Hwang Minhyun mang tên Bae Jinyoung. 

Từ khi gặp Jinyoung ấy, Hwang Minhyun bắt đầu có sự thay đổi. Chỉ cần là chuyện liên quan đến Bae Jinyoung, khó mà làm Minhyun giữ nổi bình tĩnh. 

Ví dụ như lúc này đây, Minhyun đang vơ vội cái áo khoác ngoài, xỏ chân vào đôi giày gần nhất chẳng cần biết là giày ai rồi phi ra khỏi cửa KTX bằng tốc độ ánh sáng mặc cho những cặp mắt ngạc nhiên của các thành viên đag nhìn về phía mình.

Chẳng qua là do Jinyoung chăm chỉ quá ấy mà, đến ngày nghỉ cũng trốn đến phòng tập để tập nhảy từ sáng sớm. Minhyun vốn dĩ định lo xong một vài công việc riêng của mình rồi đến đấy với Jinyoung. Nhưng ai mà ngờ, việc còn chưa lo xong đến đâu thì điện thoại rung lên, màn hình hiện lên tin nhắn từ "Uri Bae Jinyoung <3". 

'Anh, em bị trượt chân nên ngã, chân đau quá.'

Đấy. Cái tin nhắn đấy làm cho Minhyun bỏ dở hết việc định làm, mất bình tĩnh mà phóng như bay đến phòng tập. 

-------------------------------------

Jinyoung ôm chân ngồi bẹp trên sàn phòng tập nhảy đợi Minhyun đến. Ngã đau thật chứ chả đùa, đến cái mông tiếp đất từ nãy mà giờ vẫn còn thấy ê ẩm đây. Chân thì thôi rồi khỏi nói, Jinyoung có cố tự đứng dậy nhưng mà chả nổi, đau đến trào nước mắt luôn. 

"Jinyoung !" 

Minhyun thở gấp chạy vào phòng tập, vội đi đến ngồi xuống trước mặt Jinyoung.

"Cho anh xem đau ở chỗ nào ?" 

"Chỉ có chân em là còn đau thôi." 

Jinyoung đưa đôi mắt ngấn nước nhìn Minhyun, Jinyoung không phải muốn khóc vì đau nha. Mà Jinyoung muốn khóc vì thương anh, cậu không ngờ là anh chạy đến nhanh vậy luôn, nhìn bộ dáng gấp gáp thở hổn hển của anh là biết anh lo cho cậu lắm rồi. Thật ra Jinyoung có thể nhờ staff giúp mình gọi một chiếc taxi đưa cậu về KTX cơ, nhưng mà chẳng hiểu sao Jinyoung bị đau lại nghĩ ngay đến chuyện nhắn tin cho anh Minhyun của cậu đầu tiên. Có lẽ vì quen được anh chăm sóc rồi nên chuyện gì cũng muốn làm nũng anh thôi. 

Về phần Minhyun, anh sốt sắng cả lên vì thấy Jinyoung sắp rớt nước mắt ấy chứ, cứ nghĩ là đau quá nên mới thế. Cẩn thận kiểm tra chân Jinyoung xong, Minhyun đưa tay vuốt vuốt tóc cậu. 

"Không sao đâu. Anh đưa em đi bệnh viện kiểm tra, được không ?" 

Jinyoung gật gật đầu. Anh Minhyun của cậu đã gấp gáp chạy đến đây như vậy, lúc này đây, anh nói gì cậu cũng sẽ đều nghe theo. 

------------------------------------------------

Công viên vào ngày hôm nay chẳng hiểu sao lại vắng vẻ. Nhưng mà đông người hay không cũng chẳng có quan trọng. Quan trọng là Hwang Minhyun và Bae Jinyoung đang thư thả ngồi một góc để ngắm cảnh, trò chuyện. 

[HwangBae] {Series} Cùng HwangBae Đi Qua Tháng NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ