Tớ cũng muốn mà!

167 14 0
                                    




    Changkyun là một cậu bé 16 tuổi, tính tình còn trẻ con lắm! Cậu được khá nhiều chị khóa trên để ý vì sự dễ thương của cậu. Lúc biết cậu là gay, cậu càng có nhiều fan hơn, mấy chị hủ thích cậu lắm, coi cậu như em trai. Cả trường hầu như ai cũng biết cậu thích Jooheon - bạn cùng bàn với cậu, chỉ riêng Jooheon không biết ... Cậu không chỉ có vẻ ngoài xinh xắn của tiểu hảo thụ mà cậu còn có một cách cách chào đặc biệt là cậu BÓP MÔNG thay cho lời chào. Nghe có vẻ biến thái, cũng có một số người sợ cậu đến bóp mông nên trốn tiệt, cả trai hay gái cậu đều bóp hết, theo cậu đấy là thể hiện sự thân mật... nhưng có một điều, với Jooheon cậu không chào anh như vậy. Thấy anh đến từ xa là cậu chạy sống chạy chết. Anh ngồi cùng bàn với cậu mà hai người chả thân thiết là mấy, trừ những lúc học nhóm thì anh với cậu chả bao giờ nói chuyện.



   Về phía anh thì anh cũng thích cậu ngay từ lần đầu rồi, nhưng vì cậu hay được mấy chị khóa trên để ý nên anh cũng chả dám tiếp cận cậu nhiều. Anh chỉ đơn giản luôn đi sau cậu, lúc nhìn thấy cậu vô tư bóp mông người khác cười nói, anh tức chết đi được, anh cũng muốn thử cảm giác được cậu BÓP MÔNG như thế nào mà tại sao mấy ả đó lại thích tới vậy. Mỗi lần anh gần cậu, chào cậu, cậu không những chẳng bóp mông anh mà còn chạy đi như kiểu ghét anh lắm í. Điều đấy khiến anh càng có quyết tâm để bị cậu bóp mông hơn. Anh đã lập ra một kế hoạch hảo hảo để bắt cậu phải bóp mông anh như bao người khác :))))





.





----------------------TRONG LỚP---------------


- Kyunie tớ mượn cái thước kẻ !

Hyungwon ngồi trên cậu một cái bàn lận mà lúc nào hắn cũng quay xuống một tiếng Kyunie, hai tiếng Kyunie, cậu thì cứ vô tư cười với hắn làm anh phát điên mất. Anh quyết lần này không để yên nữa.

- Này Hyungwon, sao cậu cứ mượn đồ của Changkyun thế, nhìn ngứa mắt !

- Tớ thích đấy làm sao, tớ đâu phiền cậu Kyunie nhỉ?

- À...ừ

Cậu cũng không biết hôm nay anh làm sao nữa, chắc cậu làm anh giận rồi... mà chính cậu còn chả biết lí do anh như thế. Lúc đấy , cậu đâu biết rằng anh đang phát hỏa vì cậu trả lời của cậu, anh đang thầm nghĩ sao cậu lại có thế dại trai đến thế.

- Không phiền Changkyun mà phiền tôi. Hai người cứ như thế làm sao mà tôi học được... Hyungwon, cậu thiếu đồ dùng à... tớ cho cậu tất đấy! Đừng quay xuống nữa, cũng đừng gọi Changkyun là Kyunie nữa tởm thấy bà !

  Anh vừa nói đưa hộp bút cho Hyungwon. Changkyun bất ngờ nhìn anh. Hôm nay anh cư xử rất lạ, lại còn cho Hyungwon hộp bút thì lấy gì để viết. Nghĩ đến đấy cậu đưa hộp bút của mình để giữa bàn, nhìn anh:

-Dùng chung đi Jooheon!

Đã thế cậu còn tặng anh thêm nụ cười tươi. Tim anh như lỡ đi vài chục nhịp.

.

Một ngày học trôi qua rồi, anh dạo này hay lởn vởn trước mặt cậu làm cậu thấy lạ. Anh đã luôn có gặp cậu để thực hiện kế hoạch ấy mà cậu thấy anh đã trốn mất tăm tích. Anh không thể kiên nhẫn nữa, cứ mỗi lần thấy cậu, anh lại hình dung ra cảnh cậu bóp mông người khác không phải là anh, cậu chả công bằng chút nào. Anh sẽ phải làm rõ chuyện này không thì Jooheon này không là người mà là ONGGG .

[Jookyun / Oneshot] Tớ cũng muốn mà !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ