11.

619 49 1
                                    

Sam? Đó là cái tên mà cô ghét nhất. Cô hận nó.

Hồi đó, ở cái tuổi ngây ngô cô có biết gì đâu. Thấy anh đứng bên cửa số nhìn cô đơn quá nên mới rủ xuống chơi. Trong ba năm qua, ba mẹ cô hay có những cuộc cãi vả lớn nhỏ dẫn đến ly hôn. Cô theo ba đi nơi khác sống. Rồi bỗng một ngày họ tái hôn. Cô trở về nhà cũ năm 15 tuổi. Cô đứng vẫy tay chào anh trong ngày đầu tiên về nhà nhưng anh không nhận ra. Cô buồn. Lang thang đi trên con đường vắng vẻ, cô gặp một gã say rượu, hắn đã cướp đi sự trong trắng của cô. Từ đó, trong mắt cô chỉ toàn là những nỗi ám ảnh kinh hoàng về gã, về những hành động do gã gây nên.

Năm 16 tuổi, cô cố tình ngã cầu thang để chết đi cho xong. Tờ giấy khám bệnh bị cô vò nát nằm ngay ngắn trong thùng rác. Dòng chữ có thai 2 tháng khiến cô hoàn toàn mất đi lý trí. Cô nhắm mắt lại và cảm nhận sự đau đớn. Nhưng cô không chết. Sau sự việc đó, gia đình đành chuyển cô tới ngôi trường mới, nơi không ai quen biết cô. Vì ở trường cũ, họ đồn ầm lên cô làm gái.

....

Cái tên Sam này cô đã vứt bỏ nó từ mấy năm trước rồi. Cô muốn vứt bỏ đi những đau thương của quá khứ. Sống là chính mình ở hiện tại. Có tên là Ma Kết. Và Ma Kết yêu anh, người con trai có tên là Thiên Yết.

Cô cầm điện thoại lên, bấm bấm gì đó rồi đặt lên bàn, bước vào phòng tắm.

.....

Ting

Một tin nhắn được gửi đến cho anh, là Ma Kết, anh ngạc nhiên đến nỗi tim muốn rớt ra ngoài. Vì nó đập rất nhanh.

" Thiên Yết, xin lỗi vì mấy ngày qua đã làm anh buồn. Chỉ vì em hiểu lầm anh với Song Ngư nên em mới làm như vậy. Em thật sự muốn nói với anh là em yêu anh, rất yêu anh "

Thiên Yết mỉm cười, hóa ra, cô cũng yêu anh.

.....

Nhờ năm lần bảy lượt Song Ngư gọi điện khuyến khích, cô mới có động lực tỏ tình với anh a. ⁄(⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄

[ Full ]Xin Lỗi Người ( Thiên Yết - Ma Kết )Where stories live. Discover now