Chap 13: Nhiệm vụ

803 30 0
                                    

«Cạch» tiếng cửa mở, tôi tự hỏi bộ có ai ra khỏi nhà hay đi đâu ? « Cộp, Cộp» tiếng chân của ai đó
- Chào buổi sáng mọi người - một cô gái xinh đẹp và có mái tóc vàng ngắn nói
- Mừng cậu trở về Dyna - Clocky nói
Dyna chẳng phải là Judge Angles sao? Cô ấy xinh hơn những gì tôi nghĩ khi mọi người nói đến.
- Chào cậu , chắc cậu là pasta mới nhỉ? Hân hạnh khi làm quen! Mình là Judge Angles cứ gọi mình là Dyna!- cô ấy nói với tôi .
-  À ... À ừk mình là Eyeless Angles gọi là Amy là được rồi. Hân hạnh được làm quen.- Tôi quay sang
- Nè mấy người muốn nhịn ăn hả ?? Tý nữa có việc cho mấy người đấy!- Slendy ông ta tức giận nói vọng lên
Chúng tôi xuống bếp ăn . Để ý thì Helen cậu ấy chẳng chịu ăn mà cứ ngồi ngắm Dyna. Nhìn thôi cũng biết là Helen thích cô ấy . Tôi quay qua chỗ Helen và chọc cậu ấy:
- Helen nè , ăn đi nào, cậu ngắm Dyna đủ chưa vậy! Hay là đổi chỗ đi !
Căn bản là tôi nói vậy vì tôi đang ngôuf bên cạnh Dyna . Helen thì đỏ mặt sau khi nghe tôi trêu chọc, còn Dyna cô ấy quay sang nhìn Helen và cười. Bây giờ tụi tôi đã ăn xong bây giờ Slendy nói:      
- Bây giờ có việc như sau tôi có chuyện này . Bây giờ hãy chọn cặp để ghép với mình sau đó tôi sẽ đưa ra các nạn nhân tiếp theo để cho từng người ở trong các cặp giết. Để tôi xem nhũng sở trường của mỗi người ra sao và có đoàn kết hay không! Nếu ai thua thì sẽ phải làm tất cả mọi việc trong mansion 1 tháng!
" WTF , đùa à 1 tháng lận ! Quét cái nhà này đã chẳng khác gì là chết moẹ luôn r!" Tôi nghĩ. Các cặp như sau: tôi và EJ, Jeff và Jane, Nina và Liu , Ben và Sally, Toby và Clocky, Helen và Dyna , Masky và Hoodie.
Người mà tôi và EJ phải giết là một nhiếp ảnh gia, ông ta đã cố gắng và chụp được tấm hình Slender đang giết một cô gái , và ông ta đã cho gđ của mình biết . Mà số người cả ông ta là 4 . Tôi có ý định cùng Jack vào căn nhà lúc trưa vì buổi trưa là lúc con người cần nghỉ ngơi và dưỡng sức cho nửa ngày còn lại. Vì thế để không bị ảnh hưởng đén mấy ngôi nhà xung quanh tôi quyết định kết liễu vào lúc 12h
Vào lúc 12h khi tôi vào nhà thì thấy người vợ cùng 1 đứa bé đã ngủ . Tôi trèo lên giường và bịt mồm bà ta lại
- Shh , Just Die! Don't Worry!
Xong tôi giết 2 người còn lại tôi để cho Jack nếu có gì tôi sẽ hỗ trợ. 5 phút trôi qua Jack bước ra tay cầm 2 quả thận. Hình như nếu theo tôi đoán thì thiếu một người.
- Thiếu người à Jack- tôi hỏi
- Ừ thằng đó núp kỹ quá chưa tìm ra còn bố nó giết rồi. - Jack trả lời tôi
ĐÙNG



End chap 13

Mị đã comeback

Trở thành một CREEPYPASTA[ Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ