Có thai?

6.5K 412 55
                                    


Pregnant?

By Asteriia

Source: fanfiction.net

Trans by Leona

Humour/Humour/Humour :))))

-------------------------------------------

Mọi thứ bắt đầu sau một cuộc cãi lộn ầm ĩ ở Hội (ừ thì, đa phần mọi chuyện đều xuất phát từ Fairy Tail cơ mà)

"Chấp nhận đi! Salamander! Mày sẽ không bao giờ trở thành người đàn ông như tao đâu!"

Natsu tặng cho ông anh kia một ánh nhìn nóng như thiêu để đáp lại lời sỉ nhục, đồng thời thồn một quả cầu lửa vào mặt hắn. "Ờ phải rồi, đầu sắt."

Ngừng đòn tấn công của mình trong giây lát, Gajeel đáp xuống bàn và đứng thẳng người lên, nhanh nhẹn nghiêng đầu sang một bên khiến quả cầu lửa bay qua và đánh trúng vài pháp sư xấu số phía sau. Khoảnh hai tay trước ngực, cậu nhướng mày với một nụ cười tự mãn. "Oh vậy à? Vậy mày có biết làm thế nào để trở thành một người đàn ông đích thực không đấy?"

Natsu ngừng lại trước khi cậu kịp ném thêm quả cầu lửa sang bên kia sảnh Hội - khiến cho các thành viên của Fairy Tail ở phía bên kia tưởng chừng sẽ bị dính một trận hỏa hoạn nhưng cuối cùng lại thở phào nhẹ nhõm - cậu chớp mắt trong im lặng, nhìn chằm chằm vào Gajeel với vẻ mặt trống rỗng. "....Huh?"

Hiểu ra được. Gajeel khịt mũi trong sự phấn khích. "Và mày nghĩ rằng mày ngang hàng với tao à? Ít nhất là tao đã ngủ với một người con gái rồi đấy nhá-"

Ở phía bên kia Hội, Levy ngượng chín mặt và cô xém bị nghẹt thở do lỡ uống quá nhiều nước khiến Jet và Droy hoảng loạn. (Cùng với một sự nghi ngờ nhẹ)

"-vậy nên về mặt đàn ông, tao hơn mày là cái chắc, thằng ngu!"

Trừng mắt dữ dội hơn nữa, Natsu chỉ thẳng ngón tay về phía Gajeel và gầm lên giận dữ đáp trả. "Mày chỉ hơn mỗi mày thôi thằng ngu! Để tao cho mày biết là tao ngủ với Lucy vô số lần luôn rồi nháááá!!"

Một sự im lặng chết chóc....

.

.

.

.

Tất cả các âm thanh trò chuyện và tiếng ồn trong sảnh Hội đều ngưng bặc, cũng như mọi con mắt đều hường về cậu bạn sát long nhân tóc hồng.

"Mày........làm rồi?!?!" Gajeel hỏi, mắt muốn rớt ra vì sốc. Thằng ngốc này đã thoát kiếp "zai tân" rồi sao?? Đã vậy còn làm nhiều hơn ổng?!?!

"Tất nhiên!" Natsu đáp lại, khoanh tay trước ngực trong vinh quang. "Tao ngủ với cô ấy suốt luôn!"

Erza lắp bắp lúng búng không nói lên lời trong khi Gray đấu tranh gạt hết toàn bộ những hình ảnh bậy bạ đang cố gắng xâm nhập vào tâm trí cậu. Quá nhọ, không có tác dụng.

[Nalu/Fic dịch] Có thai?Where stories live. Discover now