Thẻ bài tiết lộ sự thật

3K 247 50
                                    


The Truth Revealing Cards

By Dark Shining Light

Source: fanfiction.net

Trans by Leona

Nalu

Humour/Romance

------------------------------------------------

"Vậy những lá bài này có tác dụng gì đây?" Gray hỏi, cậu nhìn vào một lá mà mình nhận được, cũng như các thành viên khác trong Hội đều nhìn vào lá bài hoàn toàn trống rỗng của mình trước khi chúng phát sáng và hiện ra hình ảnh của chính họ.

"Chúng được gọi là những thẻ bài tiết lộ sự thật." Lucy trả lời, trong khi Natsu ở phía sau và lắc lắc lá bài của cậu. "Người phụ nữ đưa cho tớ những lá bài này bảo rằng  khi cậu chạm vào một lá, hình ảnh của cậu sẽ hiện ra và sẽ trả lời bất kì câu hỏi nào liên quan đến bản thân cậu. Chúng tương tự như Gemini vậy, chỉ có điều là chúng ở dạng lá bài thôi. Xem thử nhé." Cô đưa lá bài có hình của mình lên. "Màu yêu thích của tôi là màu gì?"

Lucy trong lá bài ngân nga hát nhỏ trước khi trả lời. "Là màu hồng. Mặc dù nghe có vẻ nữ tính nhưng tớ vẫn thích màu đó."

Các thành viên trong Hội ngạc nhiên đầy thích thú, họ cầm lá bài của mình và bắt đầu đặt câu hỏi.

"Cá mà ta yêu thích là cá nào?"

"Loại lửa nào là ngon nhất?"

"Ta thích mặc bộ trang phục nào hơn?"

"Giúp chị nấu ăn có 'đàn ông' không?"

Mặc dù mọi người vẫn đang vui vẻ với thẻ bài của chính mình, nhưng bằng cách nào đó mà cả Hội đều nghe thấy câu nói của Cana. "(hiccup) Sẽ thế nào nếu biết hết mọi bí mật dơ bẩn khi các chú lấy được lá bài của mấy người khác nhỉ?"

Mọi thứ trở nên im lặng, thực sự là ý nghĩ đó chưa tạt qua đầu của bất kì ai hết bởi vì họ vẫn còn bận tập trung vào thẻ bài của mình. Giờ khi nghe Cana nhắc tới điều này, một trong số họ mới nghĩ tới và lạc trôi luôn theo ý nghĩ đó. ....Nhưng vẫn im lặng......

"ĐƯA TAO LÁ BÀI ĐÓ COI THẰNG BĂNG GHẺ BIẾN THÁI!!"

Thế là cuộc chiến tranh giành bài bạc đã bắt đầu.

"Sao vậy que kem zamdang? Sợ tao sẽ làm mất mặt mày khi tao phun ra mọi bí mật dơ bẩn của mày à?!" Natsu chế giễu với một nụ cười gian xảo.

"Nằm mơ đi nhá đầu lửa à, một khi tao chiếm được lá bài của mày tao sẽ cho cả thế giới biết mày ngu người cỡ nào!!"

"Mày nói gì cơ?!?!"

Juvia trốn phía sau trụ cột, mắt nhìn điên cuồng vào lá bài đang nhô ra trong túi của Gray. Tha lỗi cho em tình yêu ơi, nhưng Juvia phải biết anh thực sự nghĩ như thế nào về em!!

Lucy quan sát trận chiến từ xa, không muốn gây chú ý với bất kì ai. Jet và Droy đang cãi nhau xem ai sẽ là người có được lá bài của Levy, không hề biết rằng có anh chàng sát long nhân nào đó đang cố gắng chiếm nó trước. Freed muốn có lá bài của Laxus còn Elfman và Evergreen đang gây gổ không ai muốn đưa lá bài của mình cho người kia. Happy đang cố gắng dâng con cá yêu quý của mình để đổi lấy lá bài của Carla nhưng vẫn bị cô mèo trắng từ chối. Lisanna và Romeo có vẻ như đang nhắm tới lá bài của Natsu còn Erza thì đánh nhau với các thành viên trong Hội, gầm lên rằng cô sẽ bảo vệ lá bài của mình, mặc dù trông họ giống như chả muốn lấy nó tí nào. Mirajane, thần linh ơi, cổ là tệ nhất luôn!! Cô chuyển hoá thành Satan Soul và nói rằng sẽ lấy hết tất cả lá bài của mọi người sau đó có thể chơi trò "thần ái tình Cupid".

[Nalu/Fic dịch] Thẻ bài tiết lộ sự thậtWhere stories live. Discover now