Chương 41

8.6K 335 27
                                    

EDIT BY VŨ

BETA BY CHERYL CHEN

Trên bàn cơm, Tiêu Cố vẫn còn năn nỉ Mễ Tình xóa tấm hình trong điện thoại.

Mễ Tình nhai nhai cơm rồi nuốt xuống, nhìn Tiêu Cố cười:”Em không xóa đi đâu, nếu về sau anh không đối xử tốt với em, em sẽ đăng ảnh chụp lên tất cả các diễn đàn, để mọi người xem.”

Tiêu Cố: “...”

Anh trầm mặc nhìn cô một hồi, mở miệng nói: “Nếu như em dám đăng lên internet, anh sẽ đăng tấm hình em chụp với con nai kia lên.”

Mễ Tình không ngờ anh vẫn còn chiêu này, lập tức gác đũa: “Tấm hình kia anh vẫn chưa xóa sao?”

Lần này đổi thành Tiêu Cố cười với cô: “Em xóa thì anh xóa.”

Mễ Tình cau mày suy tính, đưa ngón trỏ ra điều kiện với Tiêu Cố: “Em xóa một tấm, anh xóa một tấm.”

Tiêu Cố nhếch môi, nhìn cô nói: “Đừng nghĩ anh không biết em chụp rất nhiều.” nói không chừng cô còn sao thành nhiều bản nữa.

Mễ Tình hừ một tiếng, cầm đũa lên tiếp tục ăn: “Chẳng ai muốn xóa cả.”

Trên tay Tiêu Cố chỉ có một tấm hình của cô, hơn nữa chỉ là hơi xấu mà thôi, hoàn toàn có thể nói là do kỹ thuật của người chụp kém. Không phải, vốn chính là kỹ thuật chụp ảnh của Tiêu Cố quá kém!

Sau khi cơm nước xong Tiêu Cố không để Mễ Tình rửa chén, Mễ Tình thấy bất ngờ, chợt nghe anh nói với mình: “Dọn đồ đạc của em đi, chuyển đến phòng anh.”

Mễ Tình lập tức đề phòng: “Vì sao?”

Tiêu Cố quay đầu nhìn cô, môi nhếch lên: “Nếu không, anh có muốn ngủ với em cũng không tiện.”

Mễ Tình: “...”

Mấy lời không biết xấu hổ thế này sao anh có thể nói ra mà mặt không đổi sắc cơ chứ!

“Lưu manh.” Mễ Tình tuy ngoài miệng mắng như thế, nhưng cũng về phòng thu xếp đồ đạc. Đồ của cô chủ yếu là quần áo, sau khi vận chuyển một nửa quần áo sang tủ của Tiêu Cố, cô phát hiện, tủ của anh nhét không nổi nữa rồi.

Số quần áo còn lại đành để nguyên đó, cô mang một số đồ vật hàng ngày thường dùng qua, rốt cuộc hoàn thành cái công trình vĩ đại này.

Lại nói tiếp, mặc dù cô đã chuyển đến đây hơn hai tháng, nhưng chưa từng bước vào phòng Tiêu Cố. Cô cầm đồ mát xa lăn lộn, đi lòng vòng trong phòng Tiêu Cố.

Phòng ngủ chính lớn gấp hai lần phòng cô, đồ gia dụng cũng xịn hơn, còn có cả phòng tắm riêng. Cô tò mò đẩy cửa phòng tắm, hai mắt nhìn quanh, thấy bên trong không có bồn tắm.

Cô vẫn đang tiếc nuối, Tiêu Cố đã rửa bát xong đi vào. Anh thấy cô chăm chú nhìn phòng tắm của mình, không nhịn được trêu ghẹo: “Không ngờ công chúa nhỏ lại háo sắc như thế, mê mẩn nhìn phòng tắm của anh.”

Khóe mắt Mễ Tình giật một cái, lùi ra ngoài: “Đến bồn tắm còn không có, lại còn không biết ngại mà gọi là phòng tắm?”

[Reup - Full] Bản Sonata đào hôn [Bản Lật Tử]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ