Chương 5:

3.5K 32 0
                                    

Chương 5

Nhìn ba nam nhân nằm ngửa trên giường vẫn còn hơi co rút, Lam Bạch buồn cười lắc đầu, ghé vào trên giường lớn màu trắng chọn lựa hồi lâu, duỗi chân xuống giường, đi đến cạnh ba người, ngồi vào ghế lông chồn bạc, cười quyến rũ quơ quơ đạo cụ trong tay, thực vừa lòng nhìn đến ánh mắt kinh hãi của ba người.

"Chẳng qua chỉ là một hộp ngân châm, là bảo bối khiến cho các ngươi tinh lực vô cùng tốt, sợ cái gì?" Lam Bạch cười nhạo một tiếng, thoáng cái trấn an trái tim ba người, khóe miệng cong lên, ánh mắt âm lãnh quét qua ba người, "Chẳng qua, ai không nghe lời, ta có thể sẽ đem bảo bối của người đó phá hỏng nga."

Côn thịt giữa hai chân của ba người run lên, sắc mặt nháy mắt trắng xanh.

"Ồ." Lam Bạch đột nhiên lật tay, cánh tay trái vươn ra, trong tay là một cái roi da mềm màu trắng bạc, ngân tiên cũng không lớn, dài nửa thước, tinh tế mềm mại, trên dưới lại có móc câu, mà Lam Bạch sờ đến thứ trong tay, cùng với tính khí của hắn khi đứng thẳng lớn hơn. Lam Bạch cười lắc lắc, ôn nhu hỏi ba người, "Nghe nói các ngươi có khuynh hướng SM?"

Trong ba người chỉ có người chú còn có thể nói chuyện bình thường cười gượng lắc đầu, "Chỉ là khuynh hướng... Mà thôi..."

"Tựa như này?" Đem hộp châm ném tới trên đất, Lam Bạch nâng hai chân, một trái một phải đặt lên tay vịn, hơi thẳng lưng, để ba người đều thấy được quang cảnh dưới hạ thân, tay phải chậm rãi tham nhập giữa hai chân, kéo dây nhỏ của gậy mát xa, đem cây gậy đang kịch liệt rung động rút ra một nửa, lại đẩy vào, ba người nhìn xem sắc mặt lộ vẻ sầu thảm, Lam Bạch lại cười quyến rũ rên rỉ một tiếng, côn thịt giữa chân rung động hai cái, đỉnh tiết ra vài giọt dâm dịch.

"Còn có hay không... Đem một đứa nhỏ chơi đến tự mình phong bế, ngay cả sờ tiểu huyệt của nó cũng kêu dâm không ngừng... Để ta đoán xem." Lắc lắc ngón trỏ tay phải, Lam Bạch tiếp tục đoán, "Là quyền giao? Thú giao? Hay là cho sinh vật sống nào đó đi vào?... Là chuột bạch nhỏ đáng yêu, hay là rắn nhỏ không độc? Hoặc là ấu trùng của bướm? Sinh vật biển nhuyễn thể nhiều chân? Cũng có khả năng là gậy điện, thứ này sẽ không phóng điện nhiều... Ngô... Đương nhiên cũng có thể là khuyển giao (với chó), mã giao (với ngựa), ta nghĩ các ngươi không chơi đến hổ hay sư tử thích cắn người đâu... Kỳ thật song long cũng có thể, dù sao các ngươi cũng nhỏ khiến ta vừa lòng... Ngô, cũng không hẳn nha..." Nhìn nam nhân mặt trắng bệch lắc đầu, Lam Bạch xoa xoa huyệt thái dương, răng trắng cắn lên môi dưới hồng nhuận, biểu tình mê mang, mị hoặc tự nhiên. Lam Bạch đột nhiên vỗ tay, cười hỏi, "Có phải là dương vật của người chết hay cánh tay không?"

Thanh niên sắc mặt trắng bệch trực tiếp xoay người phun ra.

"Cũng không phải sao..." Lam Bạch bất đắc dĩ nhún vai, "Đây là những thứ kích thích ta có thể nghĩ đến, chẳng lẽ là thứ gì kích thích hơn sao?"

Nam nhân vẫn bị khiêu đản tra tấn run môi tiếp lời, "Cái gì... Cơ...?"

Lam Bạch giơ roi bạc trong tay lên, một tay cầm đầu, một tay cầm thân, kéo mạnh, đem dương cụ bao lấy roi bạc kéo xuống. Mà chỗ cái roi bạc chỉ còn sót lại một cái trụ bạc, độ lớn vừa vặn đủ cắm vào ống niệu đạo của Lam Bạch.

[Đam Mỹ] Phòng Khám Tâm Lý 419 - Tơ hồng KWhere stories live. Discover now