Chương 30.

6.2K 277 4
                                    

Dương Thành ngồi trong xe, ánh mắt anh nhìn về phía ngôi biệt thự trong đêm.

Ban ngày nói thật thì anh rất tức giận. Không phải Chu Linh vẫn luôn nói yêu anh hay sao? Vậy tại sao lại lạnh nhạt với anh như vậy? Anh thật không thể hiểu nổi hai người bọn họ bây giờ là như thế nào nữa.

Đổi lại là ngày trước thì anh sẽ như thế nào chứ. Chắc chắn anh sẽ nghĩ cô lạt mềm buộc chặt, vậy bây giờ sao lại như thế này chứ. Lẽ ra lúc này anh không nên trở về.

Đúng vậy, ngày trước lâu nhất có khi còn mấy tháng không gặp nhau, anh cũng thấy rất bình thường, có khi còn quên mất bên cạnh mình còn có một người như vậy. Nhưng từ sau khi Chu Linh gặp tai nạn, dường như cô mang đến cho anh một cảm giác rất quen thuộc, mà cảm giác này anh đã từng gặp, chỉ là không thể nhớ được đã từng gặp ở đâu.

Dương Thành lại nhìn căn nhà tối đen trước mắt, chỉ còn vài ngọn đèn le lói hai bên cổng. Thôi vậy...

Dương Thành đạp ga, rồi bất giác dừng trước cổng, bấm còi.

Được rồi... anh đổi ý rồi, mặc dù vẫn biết không nên nhưng không hiểu sao anh lại hành động như vậy.

Bảo vệ thấy xe trong màn hình an ninh thì nhanh chóng chạy ra mở cửa.

Dương Thành thuần thục lại xe đến gara, sau đó nhẹ nhàng đi vào trong nhà. Quản gia Chương vẫn còn thức, bà vừa định lên tiếng thì Dương Thành đã giơ tay lên ý bảo bà đừng lên tiếng, rồi đi về phòng của mình ở trên tầng hai.

Vừa mở cửa phòng ra, anh đã ngửi thấy một mùi hương nhẹ nhàng xâm chiếm hết khoang mũi anh, khiến người khác thật thoải mái, cũng thấy thật ấm cúng.

Dương Thành không bật điện, chỉ nhẹ nhàng vào phòng tắm, tắm rửa qua loa. Sau đó nhẹ tay nhẹ chân đi đến bên giường nằm xuống. Anh quay sang bên cạnh, cánh tay giơ lên sau đó đặt xuống.

Quái lạ!!! Chu Linh đâu rồi?

Rõ rang anh nghe thấy hơi thở của cô.

Dương Thành quơ quơ vài cái, sau đó ngồi dậy bật đèn ngủ. Ngay lập tức anh đã thấy một bóng dáng nhỏ bé nằm co lại trên sô fa, trông rất đáng thương. Nếu đổi lại là anh nằm trên đó chắc chắn sẽ không nằm nổi. Trong mắt Dương Thành hiện lên một tia thương tiếc, bất cứ tức giận gì cũng đều biến mất hết.

Ngay lập tức, Dương Thành đi đến bên sô fa. Anh đưa tay lên, vuốt nhẹ mái tóc mềm mượt của cô, trong mắt tràn đầy nhu tình. Không biết từ lúc nào mà anh lại luôn nhớ đến cô, muốn chạm vào cô, muốn nói chuyện với cô nữa. Nhưng anh biết, bây giờ mình đã thích cô mất rồi.

Cũng không biết tại sao anh lại thích cô nữa. Có lẽ là do cô rất đẹp, có thể do những biểu hiện ngốc nghếch của cô, cũng có thể do cô không quan tâm đến anh như trước làm anh bừng lên ý chí muốn chinh phục hoặc cũng có thể là cô là đồ đại phiền phức, luôn khiến người khác phải lo lắng.

Từ khi cô xảy ra tai nạn, cô dường như trở thành người khác, tính cách khác, biểu hiện cũng khác. Mà anh lại thích những thay đổi đó của cô.

Dương Thành mỉm cười, tay chân nhẹ nhàng bế cục bông nhỏ mềm mại lên, đi đến bên giường sau đó đặt cô xuống, đặt một nụ hôn lên vầng trán trơn bóng của cô sau đó thỏa mãn nằm xuống bên cạnh cô.

[Nữ phụ] Em là phiền phức của tôiWhere stories live. Discover now