Chap 4

44 4 1
                                    

  Mẹ tôi đón lấy tờ giấy chứng nhận kết hôn, vừa lật vừa oán trách: "Đứa con gái này, sao mà tùy tiện lấy đăng ký kết hôn của người khác đi... nếu như con cũng có một cái chắc..." Nói đến đây, bà bỗng im bặt.

Tôi cúi đầu thật thấp, không dám nhìn bà.

Một giây, hai giây...

Bà lề mề không cho tôi chút phản ứng, tôi đành ngẩng đầu nhìn xem có phải bà bị người ta điểm huyệt rồi không, sao lại một chút âm thanh cũng không có.

Thần kinh của lão thái thái không so được với người trẻ, rốt cuộc vẫn chậm chạp hơn một chút. Khi tôi ngẩng đầu, nhìn thấy bà run rẩy cầm cuốn sổ đỏ kia, mỗi một tế bào trên cơ thể từ trên xuống dưới dường như đang run lẩy bẩy.

Bà ấy tốt xấu gì cũng là mẹ ruột của tôi, nên tôi vô cùng hiếu thuận, kéo tay bà, không khỏi lo lắng nói: "Mẹ, mẹ không cần phải vui mừng đến mức này chứ?"

Mẹ tôi cuối cùng cũng phản ứng lại, cầm cuốn sổ đỏ trực tiếp đập lên đầu tôi, ác độc quát: "Tao không phải là mẹ mày!"

Tôi cầm giấy chứng nhận kết hôn, nhào đến chỉ vào bức ảnh trong đó, tài cán nịnh bợ phát huy cực độ: "Mẹ, mẹ xem, đây là con gái mẹ, đây là con rể mẹ, không phải mẹ vẫn luôn mong gả được con đi sao?"

Mẹ gạt phăng tay tôi, nước mắt bỗng chốc chảy xuống. Tôi ở bên bà lâu như vậy, biết rõ nước mắt của bà, làm sao có thể nói khóc là khóc ngay chứ...

Lúc này, mẹ kéo vạt áo của tôi lau nước mắt, nghẹn ngào nói: "Nhưng mà con chẳng nói gì với mẹ, cũng chưa đưa nó đến chào hỏi, đã đi đăng ký kết hôn rồi. Mẹ có còn là mẹ của con không...?"

Tôi vỗ nhẹ vào lưng bà, an ủi: "Con làm thế này chẳng phải là muốn cho mẹ một bất ngờ sao?"

Năng lực tiếp nhận và năng lực thích ứng của mẹ tôi so với những người cùng tuổi trong cả cuộc đời của bà, coi như hơn mức bình thường. Bà lau nước mắt, cướp lại giấy chứng nhận kết hôn của tôi, nhìn ảnh Chanyeol một chút.

Sau đó, mẹ tôi đặt câu hỏi: "Cậu ta cao bao nhiêu? Làm gì? Lái xe gì? Có nhà không?"

Tôi nhìn mẹ, vô cùng nghiêm túc nói: "Mẹ, xem ra Yoona mới là con gái ruột của mẹ nhỉ?" Câu hỏi của họ gần giống nhau!

Bà đập vào đầu tôi, không kiên nhẫn nói: "Con nói linh tinh gì vậy, mau trả lời mẹ!"

Tôi đành đem những lời lúc nãy đã nói qua với Yoona, nói lại với mẹ tôi.

Mẹ tôi xem xét kỹ khuôn mặt đẹp trai của Chanyeol, tự nói với mình: "Không phải một tên lừa đảo chứ?"

Thiện tai, Yoona nhất định là con gái ruột của bà!!!

Tôi kìm lại sự kích động, kéo vạt áo bà, làm nũng nói: "Mẹ, mẹ yên tâm đi, cứ coi như bị lừa, cũng là con lừa anh ta." (Nhìn vào nhan sắc cũng đủ biết, lau mồ hôi.)

Mẹ tôi cũng gật đầu, biểu thị đồng ý với quan điểm của tôi: "Cũng đúng. Nhưng điều kiện của cậu ta tốt như vậy, làm sao lại để ý đến con nhỉ?"

Tôi: "..."

Tôi: "Mẹ, chúng ta đi làm giám định huyết thống đi!"

Mẹ tôi rõ ràng đang suy nghĩ, không nghe thấy đề nghị vô cùng có tính kiến thiết này của tôi. Bà xoa xoa tờ đăng ký kết hôn của tôi, ngữ khí bay bổng: "Con gái à, sao mà mẹ vẫn cảm thấy không thể tiếp nhận được?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 27, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Chanyeol-Seohyun] CÔ VỢ NGỐC NGHẾCHWhere stories live. Discover now