133-hết chính văn

5.2K 47 3
                                    

☆, đệ 133 chương tình hình chiến tranh

Thư nhà gửi đến Kim Châu lúc, Lệnh Dung mới cùng Tống thị ngồi đối diện sử dụng hết cơm, tại trong viên tản bộ.

Phó lão thái gia thể cốt không tính cường kiện, lúc này tuy chỉ là phong hàn, nhưng có chút bệnh tới như núi sập tư thế. Hắn tang vợ hơi sớm, những năm này không có tục lấy, dưới gối chỉ có hai đứa con trai, không có dưỡng qua con gái, đãi Lệnh Dung đường tỷ muội lưỡng liền rất tốt. Hai năm qua Phó Oản lấy chồng lấy chồng ở xa, Lệnh Dung thường tại Kim Châu, Phó Thịnh lấy một phòng thê thất năm ngoái bệnh một, dưới gối liền rất là hoang vu.

Lệnh Dung trở lại Kim Châu sau cùng hầu bệnh, cùng lão nhân gia trò chuyện, trêu chọc hắn cao hứng, lão thái gia khí sắc ngược lại tốt hơn nhiều.

Buổi sáng Lệnh Dung lại đi qua cùng giải buồn giải trí, buổi trưa lúc lão thái gia uống thuốc thiêm thiếp, Phó Cẩm Nguyên thủ ở bên kia, nàng theo Tống thị trở về phòng, tạm thời dùng cơm.

Kim Châu sản vật tương đối khá, có rất nhiều Lệnh Dung nhớ thương cái ăn, Tống thị chuẩn bị được phong phú tinh xảo, Lệnh Dung ăn được thỏa mãn.

Cũng chỉ là bụng thỏa mãn sau lược cảm thấy chống đỡ, thừa dịp thiên râm mát nhanh, mẹ con vãn cánh tay đi chậm.

Tống Cô đem thư nhà truyền đạt, sáp phong bên ngoài trống không một chữ, lần lượt tin người lại nói được hiểu biết, là cho thiếu phu nhân.

Toàn bộ Hàn gia trên dưới, sẽ rảnh được không có việc gì lần lượt tin cho nàng không có người ngoài, Lệnh Dung liếc qua, chần chừ lấy mở ra, bắt được giấy viết thư một góc, quả nhiên là Hàn Chập bút tích. Nàng có chút do dự, dò xét hướng Tống thị, Tống thị vui vẻ dịu dàng, "Là hay sao? Ngươi trước nhìn một cái, ta đi phía trước đình chờ ngươi."

Lệnh Dung không biết trong thư nội dung, không có không biết xấu hổ nói là Hàn Chập, nhẹ gật đầu, tự tìm cái mát mẻ ngồi xuống.

Giấy viết thư dùng chính là nàng mua tiếng thông reo tiên, ngọc bạch sạch sẽ mặt giấy, dưới đáy có cổ sơ mực sắc tiếng thông reo hoa văn.

Hàn Chập chữ viết khí khái mạnh mẽ, đi giai rơi như nước chảy mây trôi, tin ghi được không dài, trước nói hắn có công vụ ngay hôm đó xuôi nam, không cách nào tiến về trước Kim Châu thân tạ lỗi ý tiếp nàng hồi phủ, đành phải mời nàng gặp chữ như ngộ. Sau nói Chương Phỉ mặc dù từng khi còn bé tương giao, nhưng lại bởi vì Chương Tố chi cố, lúc trước rút kiếm tương hộ, là vì Chương Tố huynh đệ chi nghĩa, thay đổi người ngoài diệc sẽ như thế, không có quan hệ gì với Chương Phỉ. Biệt uyển trong ngừng chân mời đến, cũng là kính Chương lão tổ tôn ân nghĩa, mà lưỡng phủ thế giao, không nên làm như không thấy. Chót nhất nói đêm đó nói năng vô lễ, mời nàng vạn chớ chú ý.

Thái độ là đủ thành khẩn rồi, Hàn Chập lạnh như vậy thanh kiêu căng, tỷ nghễ thiên hạ tính tình, có thể ghi này Phong gia sách đúng là dễ dàng.

Có thể Chương Phỉ chuyện mặc dù giải thích được hiểu biết, lại chỉ chữ không đề cập tới tự dưng bởi vì Cao Tu Viễn mà nhặt chua xót ghen chuyện.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 31, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[NT] Quyền tướng dưỡng thê hằng ngày - Cửu Hộc Châu.Where stories live. Discover now