Chap 15: Kẻ giấu mặt

1K 23 0
                                    


Chap 15: Kẻ giấu mặt


- Cậu chủ người cậu chủ cần chúng tôi đã bắt về rồi, nhưng có điều...- hắn ngập ngừng

- Nhưng cái gì? - Người thanh niên có mái đầu màu ánh kim đang nghiến răng quay lại đối diện với tên trước mặt đang gục đầu xuống không dám ngẩng lên


- Không.. không ..chẳng ..chẳng qua là có tới... tới 2 Jessica lận - cảm cảm thấy lạnh người trước giọng nói uy quyền đó, ngôn từ trở nên lắp bắp

- 2 Jessica là thế nào? Chẳng lẽ thật, giả tụi mày cũng không nhận ra?

- Người chúng tôi bắt được là đứa bước ra từ biệt thự Jung gia, không hiểu từ đâu bọn ShinDong - KangIn lại bắt về thêm một con nhỏ nữa từ bệnh viện Seoul có gương mặt y hệt. Tôi đã cho giam giữ 2 con nhỏ đó ở hai chỗ khác nhau rồi.

- Đưa tao đến đó!...

.....

Mở nhẹ cánh cửa bước vào căn phòng thứ nhất. Bên trong phòng, người con gái ngồi trên chiếc ghế đang vùng vẫy trước sự trói buộc của dây thừng, đôi mắt bị miếng vải đen quấn chặt, miệng thì bị dán băng keo. Khi nghe có người bước vào, cô gái đó chợt ngừng tất cả mọi phàn ứng. Người thanh niên chậm rãi bước vào tháo miếng vải đen nhìn. Cô gái được mở vải che mắt ra cố nheo mắt để làm quen ánh sáng, trước mặt cô là 2 người đàn ông cô chưa từng gặp mặt.

- Ưm ...ưm

Hắn đưa mắt nhìn cô, đúng là nét mặt của người mà hắn cần tìm. Đứng trước một 'Jessica' rụt rè sợ sệt. So với Jessica cao ngạo mà hắn từng biết thì người này không giống. Hơn nữa mái tóc có phần ngắn hơn và có màu khác,đến gần cũng không nghe được mùi thuốc nhuộm. Hắn đã cho người theo dõi Jessica mấy ngày nay và thông qua những bức ảnh nên hắn dễ dàng nhận được sự khác biệt giữa họ. Hắn cũng cảm thấy lạ về sự giống nhau khuôn đúc đó nhưng theo hắn biết thì Jessica chỉ có em gái là Yoona. Dù sao nghi vấn cũng không quan trọng bằng những âm mưu mà hắn đã toan tính trong đầu. Coi như sự xuất hiện của cô gái này là một điều may mắn đối với hắn, biết đâu chừng "ván bài" mà hắn tạo ra dành cho kẻ địch sẽ càng thêm kịch tính. Hắn đưa con dao sáng loáng lên trước mặt cô, nói một câu nhẹ nhàng:


- Cô không muốn thứ này chạm vào cô chứ?

Cô gái nhìn chằm chằm vào vật bóng bẩy trên tay hắn, tâm tình trở nên hỗn loạn:

- Ưm ...Ưm..

- Nếu không yên thì đừng trách...*đưa con dao tới gần*

Cô gái kia vô thức gật đầu, thôi không vùng vẫy nữa.

- Tốt! Cô biết tôi là ai chứ?

*lắc lắc*


Hắn đưa tay gỡ chiếc khăn bông trên miệng cô xuống. Như được giải thoát người đối diện lập tức lên tiếng:


[Shortfic] I'm not her - [Yulsic, YoonHyun] -- EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ