Chương 6

2.4K 260 101
                                    

Từ lâu anh đã không thể giải thích được cái cảm giác trái tim anh  luôn đập mạnh mỗi khi gần kề bên em..

Nụ cười ngây thơ của em xán lạn tựa ánh sáng.

Sự dịu dàng của em khiến anh ngày đêm mong ngóng được ở bên cạnh.

Anh nhớ khi hai ta còn nhỏ, em hay trèo vào giường anh, cuộn tròn vào lòng anh mà ngủ như con mèo nhỏ. Em của ngày xưa ấy, tuyệt nhiên không dính chút bụi trần.

Những buổi tập luyện khắt khe khiến anh mệt nhoài, và chính em đã dùng những thứ phép thuật của mình để làm anh bớt đi phần nào sự nhàm chán và mệt mỏi.

Anh đã không biết, trái tim của một thằng trai mới lớn đã không biết rằng, thứ tình cảm đối với em chính là tình yêu.

Anh ngu ngốc tin rằng, đó chỉ là một tình cảm anh em, tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Để rồi cuối cùng, khi anh gặp Jane, người con gái người phàm, anh lại lầm tưởng thêm một lần nữa.

Loki!

Em cũng yêu anh, có đúng không?

Khi thấy em bị biến thành một đứa trẻ, rồi thành thiếu niên, anh đã rất vui mừng. Vui mừng vì có thể cùng em bắt đầu lại, cùng em sửa chữa những lỗi lầm.

Khi nghe Phụ Vương buộc anh phải lựa chọn giữa em và thần dân, trong cái giây phút ích kỉ và ngông cuồng, anh đã chọn em.

Bởi vì có em, cả vương quốc dù chỉ còn lại hai người cũng không cảm thấy lạnh lẽo.

Nhưng giờ đây, em xông vào tòa tháp Stark, sau lưng em là hàng chục tên Jotunheim, em dõng dạc bảo rằng chính em đã đầu độc Phụ Vương, tự biến mình thành một đứa trẻ để có thể kéo mọi người vào vở kịch hoàn hảo này.

Anh không cảm thấy chân mình đâu nữa. Hình ảnh một Loki 16 tuổi đang chống trả lại hàng loạt những đòn tấn công từ mọi người.

Loki!

Loki... Laufeyson.

Anh ước gì anh có thể tin em... một lần nữa.

Thor phẫn nộ, dùng bùa vung mạnh chiếc búa vào Loki nhưng cậu đã nhanh chóng tóm lấy một tên Jotunheim gần đó đỡ đòn.

Bây giờ, Loki không có bất cứ vũ khí gì trong tay, chỉ dùng phép thuật tầm trung của mình để chống đỡ lại cả đội Avengers. Trong thâm tâm cậu chỉ muốn thét lên rằng, cậu vô tội, nhưng không thể. Vì khi nào Loki còn chưa chết, rất có thể Thor và cả Asgard sẽ bị đe dọa.

Loki nhìn Thor, đôi mắt hắn bây giờ chỉ còn thất vọng và tuyệt tình. Cậu nở nụ cười chua chát.

Clint đã lôi Thor lại và mắng hắn điều gì đó mà Loki không nghe rõ, cậu chỉ thấy luồn pháo sáng xanh từ găng tay của Tony và viên đạn đồng đang lao tới từ họng súng của Natasha.

Vai phải Loki bị thương nghiêm trọng, cậu cắn răng chạm tay vào vết thương, một luồn sáng xanh phát ra để làm dịu cơn đau.

"_ Chỉ cần ngươi nói tất cả chỉ là một màn kịch. Chỉ cần ngươi chọc giận Thor và khiến hắn giết chết ngươi, ta sẽ tha cho Thor và Asgard. Ngươi nói dối giỏi lắm mà đúng không? Chỉ cần nghe lời ta dặn là được.

《ThorKi》 Đừng Tin Tôi!Where stories live. Discover now