chap.32 trúng chiêu.

749 57 25
                                    

-- Đấu trường trên không -----

Hisoka ngồi trên chiếc ghế, 1 tay chống cằm, tay còn lại, lắc lắc ly rượu,  vẽ lười biến, khuôn mặt có chút,  u buồn,  không biết bé con của hắn đã ở đâu rồi,?  Bao lâu hắn chưa gặp cô.?  Vẫn vẽ lười biến đó,  hisoka uống 1 ngụm rượu vang đỏ,  lặng lẽ thở dài 1 hơi. Hắn nhớ cô quá.?  Lúc đầu hắn chỉ muốn đùa vui cô thôi,  nhưng càng ngày. Càng ngày tim hắn không tự chủ được nữa, thật kỳ lạ,  1 tên hề, lúc nào cũng nở nụ cười trên môi,  mà lại có bộ giáng lúc này sao,  hisoka nhẹ nhàng vuốt mái tóc đỏ rực của mình,  1 vài sợi, tóc,  rũ xuống, trông hắn lúc này giống như 1 công tử, hào hoa,  bộ giáng của hắn,  hắn có thể thấy được 1 vài cô gái,  đang phát cuồng vì hắn,  đôi mắt vàng của hắn vẫn thế,  nhưng lúc này nó lại, phủ kín 1 tần gì đó,  à không,  phải là đôi mắt của hắn,  đã bị che kín vì hình ảnh của cô rồi,  hắn ngồi đây bao lâu rồi.?  À phải,  rất lâu rồi,  hắn uống bao nhiêu rồi.... " đúng" rất nhiều rồi,  nếu nói, thì cô có đồng ý, hắn không,  hắn đã hỏi câu hỏi đó với bản thân mình bao nhiêu lần rồi.
Đôi mắt vàng,  bí hiểm khép lại,  đôi môi ước ác vì ngụm rượu lúc nãy cũng nhết lên,  nụ cười, " nếu cô không đồng ý,  hắn sẽ bắt cô đồng ý, " hắn đứng lên,  từ từ,  bước ra khỏi quán rượu,  thân ảnh quỹ dị,  biến mất trong màng đêm,  khi  bồi bàn chạy lại thì trên bàn mà hắn ngồi đã có tờ 500.000 jenny " quý khách tiền thừa " người bồi bàn vừa,  quay mặt lại thì hisoka đã biến mất lâu rồi,  hisoka,  bước đi trên đường phố,  của 1 thành phố lớn,  hắn dừng lại ở 1 tiệm trang sức,  lớn, môi hắn lại nhết lên,  rồi bước vào cửa tiệm đó.

------- Biệt thự nhà zoldyck ----------

Illumi ngồi đó,  đã bao lâu,  hắn chưa ra khỏi phòng rồi,  đúng lâu rồi, đây là lần đầu tiên,  con người,  máu lạnh như hắn,  cảm thấy "đau" như vậy,  hắn đã làm gì cô.?  Cô giận sao.? Cô đi từ lúc nào.? Sao ngực trái.? Của hắn có thứ gì đó đập mạnh như vậy,  và nó rất đau,  đây là kiểu đau trong tim mà người ta thường nói đó sao.? Hắn ghét cảm giác đau đó.?  Nhưng hắn không ghét cô.?  Cảm giác đau,  mà không chảy máu này,  vô cùng khó chịu,  phi thường khó chịu, hắn nhớ quá,  nhớ cô quá,  sao cô không đến,  cô ghét hắn sao.?  Làm ơn ai đó trả lời hắn đi,  tim hắn, đau quá. Hắn ghét cảm giác này nhưng không hề ghét cô.?
Hắn phải làm gì.?
Hắn yêu sao.?
Hắn điên rồi.?
Hắn yêu cô, nhưng cô có không.?
Hắn yêu cô,  hắn phi thường yêu cô,  hắn chỉ mới cảm nhận được, ít ỏi thứ người ta gọi là tình yêu,  nhưng hắn biết,  thiếu cô,  hắn như,  bóng tối vậy., phi thường tối,  cứ như,  1 màu tối đen,  nhưng cô như ngàn triệu vì sao vậy,   rất đẹp,  nói yêu cô được không.?
Cô phải đồng ý, 
Vì hắn yêu cô.
" em sẽ đồng ý chứ "
Illumi mở cánh cửa phòng nặng nề ra, 1 mạch Bước ra khỏi gia tộc, zoldyck... Trên tay hắn cầm chắc q cái hộp nhỏ màu đỏ.. Lặng lẽ bước đi.

-----------căn cứ của nhện -------

Chrolo. Hắn vẫn trầm ngâm,  vẫn bộ dáng,  ngầu,  với mái tóc vuốt ngược ra sau đó, tôi tay đưa lên môi mình chạm nhẹ vào nó,  nhớ lại nụ hôn lúc đó,  cô có yêu hắn không.? 
Hay chỉ đơn giản là,  đồng đội cũ,  khuôn mặt hắn không biểu cảm nhưng,  trong Lòng,  hắn lại khác,  trong Lòng hắn gối tung lên. Như tơ vò,  muốn đi hỏi quá, hắn nghĩ,  cô thích bộ giáng nào của hắn đây,  hắn lại tinh, nghịch khi nghĩ đến cô rồi,  nếu cô đồng í thì,  sẽ làm bang chủ phu nhân,  nơi mà rất nhiều người muốn cũng không được, hazz nghĩ tới đây,  hắn không tránh khỏi thở dày 1 cái,  nhưng cô lại không giống những cô gái khác ,  ít nhất cô sẽ nghĩ hắn thần kinh,  mới tự tim,  như vây.  Hazz hắn đường, đường là,  bang chủ goydan,  muốn phụ nữ,  có phụ nữ,  chỉ cần phất tay,  là cả, đống phụ nữ,  tự, dân hiến cho hắn,  nhưng hắn chẳng hứng thú,  mà lại đăng đăng,  đi tìm cô,  1 người mà,  hắn không biết,  là cô có yêu hắn không, ,  nhớ lại khi cô,  gia nhập băng roydan,  thì những kẻ giết người,  hay cướp của,  cô còn chẳng,  thèm giết. Nhưng những kẻ,  ức hiếp phụ nữ,  tuyệt đối,  khó sống,  hắn đã nghĩ suốt 3 ngày 3 đêm rồi.,
" yêu hay không yêu,  phải hỏi mới biết " lấy 1 cái hộp màu đỏ nhỏ bỏ vào túi quần, 
Hắn đứng lên,  bộ dáng,  băng lãnh, bước ra khỏi căn cứ.

Nobunaga - bang chủ đi đâu thế.???

Chrolo - tìm,  bang chủ, .....phu nhân..

Nobunaga - hahahâhahahahah

Chrolo vừa đi khuất,  feitan cũng đứng lên,  bang chủ nghĩ hắn nghĩ,  thì ta không nghĩ à,  thậm chí là nghĩ nát óc luôn đó chứ,  không có cô,  mọi thứ hắn làm đều cảm thấy,  " nhàm chán" phi thường nhớ cô,  hắn đã chuẩn bị,  đợi cô quay về,  thì hắn sẽ,  bắt cô làm của giêng nhưng cô,  không trở về,   hại hắn phải đi tìm,  đáng phạt, .
Nếu chấp nhận,  bang chủ,  thì sẽ phạt cô,. Feitan bước từng bước tiến về cửa ra, ..

Nobunaga - feitan,  ngươi đi đâu...

Feitan - giành vợ..!!!

Nobunaga - đúng là..... Giới trẻ......

-- Cung điện -------------

Từng ngày,  từng ngày,  cô và meruem đã thân thiết hơn, cô hay cười hơn,  meruem,  cũng cơ hồ cũng cảm thấy,  có cái gì đó,  khác lạ.  Ở lòng ngực trái hắn,  nhưng hắn là vua.  Hắn không được,  như thế,  mềm yếu,  nhưng cảm giác đó cũng không tệ, ....






2 chap nữa là end

[Đn Hunter X Hunter] Thiếu Nữ Mưu Mô(Đang Sửa)Where stories live. Discover now