Part 46

This is it the most awaiting moment..me and izce will have a vow to each other..excited but nervous a little bit..hindi ko alam kung anung magiging itsura ko sa mga picture dahil alam kong iiyak...

Ito na nga huminga ako ng malalim at ang pagbukas naman ng pinto..nasa loob na si daddy at ako lang dito sa labas...

When the door was open our song was played too it was A thousand years pero piano cover mas gusto ko kasi yun..pag tingin ko aa altar andun na ang lalakeng pinakamamahal ko at makakasama ko habang buhay..marami man kaming pinagdaanan nag hiwalay man kami ng pangalawang beses thank you pa din ako dahil siya't- siya pa din ang binigay sakin ni God na makakasama at makaktuwang ko hanggang pag tanda..naglalakad na ako at sinalubong ako ni dad ang sarap pala sa feeling na ikakasal ka sa taong mahal na mahal moh..marami mang tao pero si izce lang ang nakikita ko bumabalik lahat ng memories namin ang masasaya kasama ng babies namin this is it pancit hihihi..kahit nag mumukha akong tanga kakaiyak pero natural lang yun pag ikakasal ka diba..sabi nga sa haba-haba ng prosisyon sa simbahan pa din ang tuloy hihihi..(tama ba)

Ang lalakeng mahal na mahal ko ay andito na sa harapan ko..ang lalakeng nag bigay sakin ng pain,happiness and the most wonderful that he gave me was our babies..napapangiti ako bigla kaya ngumiti din siya sakin..shit ang gwapo-gwapo talaga niya..napatigil ako dahil sa sinabi niya..

Mamaya muna ako manyakin bhabe..-izce sabay ngiti niya sakin

Tae nah!diba dapat magalit ako sa sinabi niya pero shit kinikilig ako lalo na pag nakangiti siya..hihihi

Baliw ka talaga..-" bulong ko sakanya pero ngumiti lang siya..

Nagsimula na magsalita si father king anu-anu pa..

Let's have your vow to each other..-father

Ako muna ang mauuna..

Izce i believe in you, the person you will grow to be and the couple we will be together. We separate in two times but my love for you will never be changes. Even though your so hardheaded to talk but you always their for us. You are my partner my bestfriend and still in our next life i will always choose you and love you bhabe..
I, Sophie, take you, izce,
To be my husband,
To have and told from this forward;
For better, for worse,
For richer, for poorer,
In sickness and in health,
To love and to cherish,
Till death us so part;
According to God's Holy law. In the presence of God i make this Vow.-"

Ngiting ngiti siya eh noh..killee smile pa din tong baliw na toh eh..

Sophie my Bhabe, i believe in you even though you're so childish, clumsy and you forget me for years my love for you will never be forget. You bhabe nd our babies are will always be my priorities even though you and our babies was naughty...but i said i want more babies but you declined my offer but let's try again bhabe..habang natatawa siya sa sinasabi niya namula naman ako bigla pinagsasabi nito...i vow to respect and love you and our babies. I vow to take care for you and our babies. I vow that I will be always sweet to you everyday. I love you..
I, izce, Take you, Sophie, to be my wife, to have and told from this forward;
For better, for worse,
For richer, for poorer,
In sickness and in health,
To love and to cherish,
Till death do us part;
According to God's Holy law. In the presence of God I make this vow.-izce

Iloveyou bhabe-" bulong ko sakanya

Iloveyou too bhabe..-zayne habang nakangiti

Today izce and Sophie will be exchange rings. Izce and Sophie, like your vows these rings will be reminded of this day and your commitment and love for one another.-father

Izce, I give you this ring as a sign of our marriage. With my body i honor you, all that I am I give to you, and all that I have I share with you, within the love of God, Father, Son and Holy Spirit.-"

Sophie,I give you this ring as a sign of our marriage. With my body i honor you, all that I am I give to you, and all that I have I share with you, within the love of God, Father, Son and Holy Spirit.-izce sabay halik sa kamay ko..

Do you Izce, take sophie as your lawfully needed wife? Do you promised to love her, comfort her, honor and keep her, in sickness and health; and forsaking all others, to be faithful to her as long as you both shall live?-father

I really do..-izce sabay tingin sakin at ngiti at kindat my gosh kota na tong lalaking toh eh..

Do you Sophie, take Izce as your lawfully needed husband? Do you promised to love him, comfort him, honor and keep him, in sickness and health; and forsaking all others, to be faithful to him as long as you both shall live?-father

I really really do father!-" nagtawanan naman kaming dalawa at ang mga bisita pati si father napangiti eh..

In the presence of family and friends you have expressed your love for one another. By the power vested in me by pronounce you man and wife..You may kiss the bride..-father

Nagkiss kami ni izce at nagpalakpakan naman ang lahat ng bisita..bago lumabas ng simbahan nag picture taking muna kami madami dami din ang picture..

Lumabas na kami ni izce ng simbahan habang tinatapunan kami ng mga flower girls namin ng flower ang saya lang dahil natapus din ang kasal..papunta na kami ngayon sa reception sa myrtos beach..gusto namin dun ni izce dahil duon na din diretso ang honeymoon para hindi masyado hassle alam niyo na priority first namin ang mga babies namin..kahit gusto nina mommy sa paris daw pero wag na maybe soon..

...........