-8-

189 42 5
                                    

mino đứng trước cổng yg chờ đợi những nhân tố bí ẩn kia bước ra, hắn chỉ ngỏ lời thôi nhưng đâu biết ai sẽ tham gia cùng hắn, hơn nữa lại còn phải chờ đợi lâu như thế. mấy cái thằng nhóc ấy thật quá đáng mà.

"hiong, bọn em ra rồi này"

"ừ đi thôi"

từ xa đã thấy bốn người đang tiến đến, đó là hanbin, bobby, junhoe và cả donghyuk nữa. hắn quay người đi vào xe, những người khác cũng bắt đầu lên theo. chiếc xe lăn bánh rồi dừng lại ở một nhà hàng thịt nướng khá nổi tiếng, đến khi trả tiền xong xuôi rồi bước xuống xe, bobby liền chạy đến huých vai hắn nhắc nhở.

"hiong cẩn thận lại bị rối loạn tiêu hoá nữa đó"

"ya kim jiwon!"

"haha vâng em đùa thôi"

mọi người cũng bật cười theo, mỗi khi nhớ lại cái khoảnh khắc ấy, hắn chỉ muốn lao đầu vào tường rồi chết ngắt đi cho rồi. bước vào bên trong, một nhân viên dắt họ đến phòng ăn riêng biệt, bên trong chanyeol đã ngồi sẵn ở đó chờ hắn đến rồi.

"xin chào"

thấy năm người họ, mọi người cũng đứng lên cúi chào theo phép lịch sự. có baekhyun, sehun và cả suho nữa. ai cũng có mặt rất đầy đủ, cơ mà...còn red velvet chắc không đến rồi.

không sao.

mọi người ở đây như vậy là vui rồi.

toàn là nam không, red velvet đến thì cũng kì lắm.

đúng không?

"này mau ăn đi chứ"

chanyeol đập tay vào mặt bàn phía trước mặt mino, bảo người ta đến ăn rốt cuộc chính mình lại không ăn gì.

sehun đá mắt với bobby như thể cả hai đã thân thiết từ lâu, mọi người bắt đầu ăn uống rồi nói chuyện rất vui vẻ, duy nhỉ có mino là cười chẳng nổi. hắn lâu lâu lại nhếch môi lên chỉ vì vài ba câu đùa nghịch của sehun với mấy đứa nhóc ikon mà thôi.

"mà sao đến giờ vẫn chưa thấy họ đến nhỉ?"

"em làm sao biết"

thấy suho và sehun nói chuyện, hắn bất giác im lặng để nghe ngóng.

"em đâu có thân thiết với red veldvet đến vậy"

"chẳng phải em có chụp hình chung với irene đó sao?"

"làm việc là làm việc, sao em biết được"

suho nói đến đâu, sehun liền trả lời đến đó. thật sự mà nói, cả hai người tuy làm việc với nhau nhưng cũng chỉ là chụp một shoot hình, xong thì lại chia tay nhau từ đây. ai đời lại đi xin số điện thoại bao giờ.

hắn dù không hiểu nhưng khi nghe thấy cái gì mà chụp ảnh cùng, bỗng nhiên lại thấy buồn buồn sao ấy. hắn đã nhìn thấy rồi, sehun còn quàng tay qua vai joohyun nữa cơ. lúc đó hắn cảm thấy ghen tị nhiều hơn là tức giận, bây giờ nghĩ đến lại thấy bản thân thật trẻ con.

phải rồi, người ta chỉ làm việc thôi mà.

nghĩ linh tinh đi đâu không à!

"xin chào?"

tất cả mọi người đều quay lại nhìn.

là wendy, yerim và cả.....irene?

"a mấy đứa đến rồi, cả irene nuna nữa kìa, chị đến để trông chừng mấy cô nhóc ồn ào này à?"

"oppa, anh nói gì vậy?"

wendy chạy đến đánh nhẹ vào vai baekhyun như một lời cảnh cáo. mọi người đều bật cười. cũng phải thôi, chẳng ai nghĩ sm cũng thân thiết như thế cả. tuy không phải tất cả các nghệ sĩ đều như nhau nhưng đối với wendy và yerim thì những chuyện này không còn xa lạ gì nữa.

mino vội vàng xích vào trong để nhường chỗ cho các quý cô duy nhất của bữa ăn ngày hôm nay. nhìn thì có vẻ ga lăng đấy nhưng trên thực tế là hắn muốn irene ngồi bên cạnh hắn cơ. thế đấy.

"ngon quá nha, đúng là tuyệt vời đó"

yerim vừa ăn một miếng liền quăng ra một câu cảm thán, thật sự mà nói thì món này chính là món yêu thích của hầu hết người dân hàn quốc, đương nhiên red velvet họ cũng không ngoại lệ rồi. wendy cũng bắt đầu ăn, chỉ có joohyun là ái ngại nhìn mọi người xung quanh nói chuyện.

"nuna ăn đi này"

mino gắp đại một miếng vào chén người bên cạnh, hắn thật sự ngại rồi đấy, cơ mà trong lòng lại vui mừng như đốt lửa trại. joohyun nói lời cảm ơn rồi cũng cầm đũa lên ăn. baekhyun, sehun và cả hanbin bắt đầu trêu chọc hắn, còn junhoe, donghyuk và yerim lại hùa theo. hắn chỉ cười cho qua, lâu lâu liền quay sang nhìn sắc mặt của cô gái nọ.

"để mừng thành công của winner, chúng ta cạn ly nào"

"hả? à cạn ly nào"

junhoe nói xong liền huých nhẹ vai người bên cạnh, donghyuk cũng gật đầu tán thành. mọi người ai cũng hăng hái, duy chỉ có ba người là trầm ổn khác hẳn.

hắn không biết cảm nhận của mình có đúng hay không.

nhưng liệu joohyun và suho....

họ có gì với nhau hay sao?

noona you're always right | minreneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ