Chương 7

4.8K 177 5
                                    

– A Thiệu đã điều tra ra nơi ở của hắn chưa!?

– Bẩm tiểu thư! Đã tra ra hắn đang ở thành phố XX.

– Được rồi, anh đến công ty đón An Kỳ và Ngữ Cách, sẵn tiện kêu thêm vài người trong tổ chức qua đây, tôi phải dậy cho hắn một bài học mới được!

Không đợi A Thiệu trả lời thì cô đã cúp máy. Lần này cô thật sự tức giận rồi.
Đế Vương

– Tử Hiên đi công tác à khi nào sẽ về?

A Thiệu phải giúp tiểu thư của mình che giấu, kể ra cũng rất áp lực. Lại thêm An Kỳ tính hiếu kỳ sẵn có nên cứ hỏi đi hỏi lại :

– A Thiệu, có thật Từ tỷ tỷ đi công tác không hay là anh đang che giấu cái gì đó?!

– Tôi thật không có a! Tiểu thư kêu tôi đến đây đưa hai người về nhà !

Anh cố gắng giữ bình tĩnh hết sức có thể để hai cô gái thông minh trước mặt không nhận ra được mình đang nói dối. Nhưng không biết từ đâu một cô gái xinh đẹp đi tới. Đi một vòng quanh chiếc xe rồi nói:

– Đây là xe của Lạc Lạc phải không!

A Thiệu cảm thấy cô gái này thật kì lạ. Xe này đích thị là của nhà họ Từ tại sao cô ta lại nói là xe của Lạc Lạc gì đó. Trương Ngữ Cách hơi thắc mắc :

– Xin lỗi nhưng đây là xe của Từ tổng!

– A tôi quên mất, vậy Từ tổng chắc là Từ Tử Hiên rồi!

– Cô quen biết Từ Tổng à?

Cô ta mỉm cười, đưa tay từ từ lên tháo chiếc kính xuống. Khuôn mặt xinh đẹp dần lộ diện. Từ An Kỳ vừa nhìn thấy liền chạy đến ôm lấy cô ta miệng thì liên tục gọi tỷ tỷ :

– A tỷ tỷ về rồi, An Kỳ nhớ tỷ quá, Y Nhất tỷ tỷ!

– Con bé này, em vẫn trẻ con như ngày nào! À quên giới thiệu, tôi là Kiều Y Nhất chị của An Kỳ, và quan trọng hơn nữa mục đích  tôi trở về lần này là giành lại Tử Hiên từ tay cô!

Cô gái này thật sự là ai? Tại sao lại nói giành lại Tử Hiên ? Cô ta và Tổng tài của cô có quan hệ gì? Biết bao nhiêu câu hỏi tràn ra trông đầu Trương Ngữ Cách. Cô dùng đôi mắt nghi hoặc nhìn người đối diện. A Thiệu thấy không khí có chút căng thẳng. Anh ho một tiếng đưa Trương Ngữ Cách về thực tại. Giật mình cô dùng giọng điệu tra hỏi nói với Kiều Y Nhất:

– Cô và Từ Tử Hiên, rốt cuộc quan hệ là như thế nào?

– Có thể về nhà rồi nói không? Đứng ở đây tôi sẽ bị cháy nắng mất!

Vừa dứt lời Kiều Y Nhất hiên ngang ngồ vào xe ra lệnh cho A Thiệu:

– A Thiệu, chúng ta về biệt thự! An Kỳ em còn đứng đó mau vào xe đi, à hình như không đủ chỗ, cô bắt taxi về nhá! Đi thôi A Thiệu!

A Thiệu không biết làm gì hơn đành nghe lời cô ta lái xe đi. Một mình Trương Ngữ Cách đứng ở đó ủy khuất, cô ta là ai mà lại vênh váo đến như vậy. Cô ta thật khiến lão bà này tức chết đi được mà. Trương Ngữ Cách, cô giận nhất vẫn là tên Tổng tài bá đạo ấy, gì mà đi công tác chứ. Sau một hồi tự kỷ cô bắt một chiếc taxi quay trở về biệt thự. Trên đường đi cô có gọi cho Tử Hiên nhưng không ai bắt máy. Tại ngôi biệt thự lúc này. Kiều Y Nhất sau khi về đến nhà liền lôi hết đồ của Trương Ngữ Cách bỏ vào vali mang ra ngoài. An Kỳ thấy hơi quá đáng nên mới nói:

[BH] [Hoàn]Tổng Tài Bá Đạo Là Bạn Gái Tôi Where stories live. Discover now