turn off the light (cherik)

227 5 4
                                    



-Note-ฟิคพล็อตที่กาวมาจากเพลงอีกแล้วค่ะ คราวนี้เป็นเพลงของมิโนค่ะ คือแบบเพลงพอร์นมาก ความหมายพอร์นมาก คนร้องเซะซี่มาก แต่ทำไมฟิคออกมาเป็นงี้ก็ไม่รู้ เราคงไม่เหมาะกับแนวทางนี้/ขำแห้ง/ เอ็นจอยนะคะ แฮร่

Erik Lehnsherr/Charles Xavier





เขาไม่เข้าใจว่าทำไมเพื่อนรักของเขาอย่างเจมส์ ฮาวเล็ต ฮัดสันหรือที่รู้จักกันดีในนามโลแกน ถึงได้มาฝากหลานแท้ ๆวัยสิบแปดปีไว้กับเขา ส่วนตัวเองก็หนีไปทำงานไกลถึงญี่ปุ่นเป็นเวลาสองวัน


ให้ตายเถอะพวก เด็กนั่นอายุตั้งสิบแปดแล้วนะ น่าจะดูแลตัวเองได้แล้ว


หรือไม่บางทีโลแกนเองก็คงอยากจะทดสอบเขา หมอนั่นรู้ดีว่าเขากับชาร์ลส์เริ่มคบหากันไม่นานมานี้ ไม่ได้ขัดขวางอะไร และก็ไม่ได้ดูสนับสนุน ออกแนวเฉย ๆ แต่เขาดูออกว่าหมอนี่หวงหลานยิ่งกว่าอะไร





คืนนี้พายุเข้า และฝนยังคงตกหนักมาตั้งแต่พลบค่ำ ตอนแรกเขาออกไปดื่มนิดหน่อยมาที่บาร์แถว ๆนี้ แต่พอเห็นทีท่าว่าฝนจะตกจึงรีบกลับมาที่บ้านพร้อมกับเปิดประตูมาเจอกับชาร์ลส์นั่งรออยู่บนโซฟาในห้องรับแขก ทีแรกเขาก็สงสัยอยู่ว่าผ้าที่เขาตากไว้ไปไหน อุตส่าห์กลับบ้านมารีบเก็บเสื้อผ้าแต่ไม่มี ให้เดาเด็กนี่ก็คงเก็บให้เขาเรียบร้อย


เขารู้จักชาร์ลส์นะเวลาไปบ้านโลแกนก็เจอแต่ไม่ได้สนิทชิดเชื้อขนาดนั้น บางครั้งบังเอิญเจอก็ทักทายบ้างตามมารยาท จนสุดท้ายก็มาลงเอยที่การคบกัน


เพราะเด็กนั่นมาสารภาพว่าชอบเขาเมื่อวาเลนไทน์ที่แล้ว แน่นอนว่าเขาตกลง จะว่าช่วงนั้นอกหักอยากหาคนดามใจมันก็ใช่(แต่ตอนนี้เขาจริงใจกับชาร์ลส์จริง ๆนะไว้ใจได้) การที่ชาร์ลส์มาสารภาพกับเขามันตอบข้อสงสัยได้ดีเลยเชียวว่าท่าทางแปลก ๆที่เจ้าตัวแสดงเวลาเจอหน้าเขา อย่างเช่นแก้มที่ขึ้นสีระเรื่อเกินเหตุและมือไม้สั่นขนาดทำน้ำหกใส่เขาด้วย

penguin's house[DC/MARVEL FANFIC]Where stories live. Discover now