Phần 2 - Hết

275 3 1
                                    

Chương 40

Đoạn gia trong phòng khách ngồi nhân hỗ nhìn nhìn, lại nhất tề nhìn về phía Đoạn Thích, không đợi Đoạn nãi nãi câu hỏi, Trần Nghĩa đã chạy tiến vào, thở hổn hển, làm nhìn đến Đoạn Thích cùng Đường Thi khi, trừng lớn mắt.

"Đoạn ca, Đường Đường, các ngươi đã trở lại a, không phải, Đoạn ca, ngươi thật sự muốn nhảy lớp?" Trần Nghĩa chạy nhanh hỏi.

Hắn ước vài cái huynh đệ cùng đi trường học bóng rổ tràng chơi bóng, vừa khéo đụng phải dạy chủ nhiệm, biết được Đoạn Thích muốn nhảy lớp chuyện này, nguyên nhân là dạy chủ nhiệm nhường hắn thông tri Đoạn Thích, trường học cho phép hắn nhảy lớp!

Trần Nghĩa liên cầu cũng không đánh, lập tức chạy tới Đoạn gia chứng thực.

Ở mấy người nhìn chăm chú hạ, Đoạn Thích khẽ gật đầu: "Ân." Giống như ăn cơm bình thường bình thường.

Đường Thi khiếp sợ là khẳng định, Đoạn Thích vì sao muốn nhảy lớp? Nghĩ, Đường Thi cũng hỏi xuất khẩu.

Đoạn Thích nhíu mày, hừ nói: "Tiểu gia tài không nghĩ so với tiểu gia còn nhỏ nha đầu trước tiên tiểu gia tốt nghiệp."

Đoạn nãi nãi giật mình qua đi, bình tĩnh trở lại: "Thích Thích, ngươi chừng nào thì quyết định nhảy lớp?"

Tuy rằng nhà nàng tôn tử thường xuyên không điệu bộ nghiệp, nhưng đầu óc quả thật thông minh, có một đoạn thời gian đã ở nghiêm cẩn đọc sách tới, cũng không biết khi nào thì vô thanh vô tức liền nhảy lớp thành công.

"Nãi nãi, rất sớm liền quyết định." Cũng không phải rất sớm, ở hắn phát hiện hắn thích Đường Thi sau.

Đoạn Thích thật đúng vô pháp tưởng tượng, nếu Đường Thi thượng đại học, nàng sẽ làm ra cái gì lựa chọn, chuyển đi đại học ký túc xá? Kia không phải cách hắn càng ngày càng xa ?

Hơn nữa trong đại học có nhiều như vậy hắn không biết nhân, vạn nhất... Đoạn Thích buông tha tra tấn ý nghĩ của chính mình, thuận theo tâm ý của bản thân đi nhảy lớp, hắn thích thượng nhân, hắn muốn chính mình đuổi theo!

Đoạn nãi nãi cũng không lại hỏi nhiều, chính là nói: "Nhớ được cùng ba mẹ ngươi nói một tiếng."

"Ân."

Đoạn gia gia tiếp tục phiên hắn báo chí, hoàn toàn mặc kệ Đoạn Thích này đột nhiên quyết định, theo Đoạn gia gia, có bao lớn năng lực liền ăn bao lớn chén cơm, đã Đoạn Thích thi được, vậy nhảy lớp, bao lớn điểm chuyện này, nam oa nhi thôi, sớm một chút tốt nghiệp, còn tỉnh quốc gia tài nguyên đâu.

Đường Thi ngơ ngác, Đoạn Thích là thật bởi vì muốn còn hơn nàng, tài nhảy lớp? Này nguyên nhân thế nào như vậy quỷ dị?

Trần Nghĩa vẻ mặt cầu xin: "Đoạn ca, ngươi động nhảy lớp, cũng không nói với ta một tiếng, ngươi liền lưu ta một người ở cao nhị, ngươi nhẫn tâm?"

Đoạn Thích: "Nhẫn tâm, ngươi có năng lực này nhảy lớp?"

Trần Nghĩa: "..." Lời này cũng rất trát tâm!

Nam phụ hắn yêu thượng nữ phụWhere stories live. Discover now