Chap 2: Gặp lại nhau

60 5 0
                                    

Chap trước nì.....

Thanh - Huy

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thanh - Huy

Hải - Nam____________________________________     Tôi là Giang Nam, thích đọc sách, thích nghe nhạc, thích nấu ăn, thích chó,

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Hải - Nam
____________________________________
Tôi là Giang Nam, thích đọc sách, thích nghe nhạc, thích nấu ăn, thích chó,...năm nay 14 tuổi là học sinh giỏi nhiều năm liền, ngoại hình xinh xắn , giọng nói uy lực truyền cảm từng tham gia nhiều cuộc thi kể chuyện,tích cách hung dữ luôn ăn hiếp bạn bè dù, lòng tốt bụng chỉ xuất hiện đối với một vài người,lười biếng, vui vẻ, ghét giả tạo, khi giận quên nhanh, tôi là một con ngươi tuyệt đối bình thường nhưng từ lúc gặp anh, tôi nhận thấy rằng bản thân mình đang bắt đầu thay đổi . Vốn ghét cay ghét đắng cái nắng gay gắt, oi bức của buổi trưa đến thế nào thì tôi càng đi học sớm để có thể gặp anh cho dù xác xuất chỉ vỏn vẹn 50% hoặc có lẽ thấp hơn, dù thời gian để thấy anh cực kì ít chưa đầy 2 phút nhưng tôi vẫn kiên trì chờ đợi chỉ mong có thể gặp anh .

Kì nghỉ hè đã kết thúc chúng tôi bước sang lớp 8

Ngày 3 tháng 8 năm 2017, tựu trường mọi người ai nấy đều dắt tay nhau đến xem danh sách lớp:

     Nam dùng cơ thể nhỏ nhắn của mình chui vào đám đông, phấn đấu một hồi cuối cùng cũng thành công, trước mặt cô là những tờ danh sách học sinh được dán lên tấm bảng đen. Nam mở to con ngươi của mình mà nhìn lên nhìn xuống tìm tên mình và thanh. Cô liếc mắt nhìn chằm chằm vào tờ ở giữa hồi lâu rùi thở dài rút khỏi đám đông.

     Trong khi đó Thanh đứng ở ngoài, nghiêm túc cầu nguyện cho Nam và cô học chung với nhau. Thấy Nam ra ,Thanh chưa kịp hỏi thì đập vào mắt là khuôn mặt đen xì của Nam. Thanh ngầm hiểu, chắc chắn chẳng phải tin tốt lành gì. Nam buồn bã nói với Thanh:

- N: Thanh ơi, xui quá à! :(

- T: Sao zậy? Mình không được học chung với nhau àk???

Thích anh mà chẳng dám nói❤️Where stories live. Discover now