< 6 >

3.8K 509 127
                                    

Yoongi cứ thế, ngồi ngay ngắn cạnh bên thân người Hoseok mà chẳng hề chợp mắt. Cậu nhẹ mỉm cười khi thấy hàng lông mi anh bắt đầu giật giật. Sau đó thì anh hoàn toàn mở mắt ra, nhìn lấy cậu.

- Mèo của anh..

- Em đây. Anh đã chịu tỉnh rồi.

Hoseok cựa mình một cái xong khó khăn ngồi dậy, anh đưa tay xoa lấy cái đầu đau nhức.

- Anh ngất đi ba ngày rồi. - Yoongi liếm tay.

- Vậy sao.. - Hoseok khẽ trả lời, sau đó ngạc nhiên khi nhìn thấy bộ dạng của Yoongi.

Cậu không mặc đồ gì cả, trên đầu có rõ đôi tai mèo, phía đằng sau còn mọc thêm cái đuôi dài đen mượt đang liên tục ngoe nguẩy. Chuyện này chẳng phải là nửa người nửa thú sao?

- Em.. Đồ em đâu cả rồi? - Anh ngập ngừng.

Thôi nào, Hoseok lâu nay rất ít khi nhìn trực tiếp thân thể người khác đấy. Vậy mà giờ Yoongi không những không trả lời mà cậu còn cố bò lại gần anh nữa chứ. Chắc anh chết mất thôi, sát quá rồi.

- Anh thích thế này không? Vì đồ đó dính máu nên em đem vứt rồi.

- Em có thể nhích ra chút chứ?

Hoseok nóng mặt, ấp a ấp úng dùng tay đẩy nhẹ cậu. Con ngươi của cậu dãn to, chớp chớp rất vui vẻ, đã thế Yoongi tiếp tục liếm lên môi anh khiến anh như muốn ngất đi lần nữa.

- Từ giờ, anh là của em!

Chợt, tai cậu dựng đứng lên, ngồi thẳng lưng, nghiêng đầu sang xung quanh một cách rất đề phòng. Cử chỉ này anh có nhớ đã nhìn thấy ở những chú mèo, khi chúng đang cảnh giác hoặc nghe thấy thanh âm của con mồi.

- Hoseok! Anh mau núp đến mỏm đá đằng kia đi.

Anh nhanh chóng đứng dậy rồi lẩn mình sau mỏm đá mà cậu chỉ. Bên ngoài hang bắt đầu có những tiếng động lớn. Sau đó, anh nhận ra lông đuôi của cậu dựng lên rồi uốn thành chữ N. Quả nhiên, chính là bọn chúng.

- Á à, mèo con của chúng ta đây rồi. Thế còn người mà ngươi mang theo đâu nhỉ?

Yoongi gầm gừ, các móng vuốt mọc dài ra, nhọn hoắt.

- Lũ súc sinh này..

- Ta đến để bắt ngươi thôi. Đừng lo.

Một tên mỉm cười bước lại chỗ cậu liền bị cậu cào lên mặt vài phát. Hắn tức giận quát lớn, sau đó bảo thuộc hạ bao vây trói cậu. Hắn đau đớn xuýt xoa.

- Đúng là mèo. Ngươi thật ma mãnh!

Hoseok bất lực nhìn họ ra sức dùng dây roi quất vào thân thể cậu. Anh muốn ra đó cứu lấy cậu nhưng mà lại yếu sức. Nhưng dù gì, nếu anh không nhanh chóng thì có lẽ Yoongi sẽ chết vì những cú đánh đó mất thôi. Anh vừa dự định đứng lên thì đã thấy có điều bất thường.

- Chưa chịu cút đi à?

Từ đâu, một luồng sáng trên cao xuất hiện, thấp thoáng bóng hình của một người mang giọng nói đầy uy lực. Hắn không nhanh không chậm phất tay, liền lập tức bọn chúng tan biến.

ʜɢ | ᴍèᴏ à, đừɴɢ ᴄâᴜ ᴅẫɴ!Where stories live. Discover now