CHƯƠNG 21

13.8K 322 8
                                    

Lưu Ngôn ngay sau khi đến Lưu thị thì đi thẳng vào phòng chủ tịch, Nhị Hổ đã đi theo ngay sau anh.Nhìn anh im lặng âm trầm ,Nhị Hổ không khỏi giật mình,lo sợ ,Lúc Lưu Ngôn im lặng là lúc tức giận và đáng sợ nhất .

-Lão đại ,đã phong tỏa thông tin.Thông tin truyền ra nằm trong tầm kiểm soát không ảnh hưởng. 

-Giết .

-Vâng .

Cúi đầu chào Lưu Ngôn bước ra khỏi phòng .Sự lạnh lẽo bao trùm cả căn phòng ,cái nhếch môi của Lưu Ngôn như báo hiệu sóng gió trước mặt.Từ trước đến nay anh đều giao mọi việc ở Lưu thị cho Nhị Hổ ,anh mỗi tuần sẽ đến một lần .Không ngờ lại có kẻ dám phản .

Bỗng tiếng điện thoại vang lên ,chỉ một câu cũng làm cho Á Đông hàng ngày lạnh lùng cũng thấy run sợ:

-Lão đại ,Âu tiểu thư mất tích .

Thoáng chốc Lưu Ngôn lạnh lẽo,anh mới rời đi vài phút mà cô đã bị bắt cóc ,ánh mắt không ngừng đỏ rực ,giọng nói u ám :

-Bệnh viện .

Nhìn thấy vũng máu cùng mấy người vệ sĩ canh gác đã chết .Sự băng lãnh trong con người Lưu Ngôn như bùng nổ ,lần đầu tiên anh tức giận cũng lo lắng :

-Nếu không tìm thấy cô ấy thì các người cũng chuẩn bị chết .

Tam Hổ nhìn Lão đại nhà mình như vậy cảm thấy rất lo sợ ,sát khí ngày càng mạnh mẽ .Không một ai dám gây tiếng động dù nhỏ nhất .Bước vào phòng bệnh nhìn những chiếc kim dính máu lơ lửng ,sức khỏe của cô chưa hồi phục vẫn phải chuyền dịch ,nghĩ đến đấy màu đỏ trong mắt anh càng rực rỡ .Cầm chiếc điện thoại của cô ra khỏi phòng bệnh ,cơn tức giận của anh càng lớn .

Huy động toàn bộ từ những tinh anh của Lưu gia tìm kiếm cô nhưng không hề thấy một dấu vết .Tiếng "bíp bíp " từ điện thoại cô vang lên ,nhìn dấu chấm đỏ trên màn hình ,ánh mắt anh càng lãnh khốc :

-Chuẩn bị phi cơ.

Âu Dương San thoát ra khỏi được căn nhà hoang ,tìm thấy một con hẻm vắng người liền đi vào chúi ,lúc này cô không để ai bắt gặp .Cố gắng cầm cự tác dụng của thuốc ,cô nhiều lúc muốn cho mình một liều thuốc mê nhưng lại thấy không được. Cả người cô nóng rực ,cố gắng bịp miệng để không phát ra tiếng kêu,cô chưa bao giờ  mong Lưu Ngôn chú ý đến cái điện thoại của cô như bây giờ.

Nhưng cũng xui xẻo ,đây là khu vực hẻo lánh trong thành phố thường được dùng để trao đổi ma túy giữa các băng đảng nhỏ trong thành phố .

Vì vậy cô đã bị phát hiện bởi một nhóm thanh niên gần hai chục người .Thấy chúng tiến về phía mình ,Âu Dương San không do dự cho mỗi tên một viên đạn .Nhưng người thì đông ,đạn thì có hạn nên không thể giết hết bọn chúng .

Nhìn thấy gần chục người bị cô bắn chết ,bọn chúng cũng hơi hoảng nhưng thấy cô hết đạn thì tức giận lao về phía cô, trên tay mỗi người đều cầm dao:

-Giết chết con khốn đấy cho tao.

Âu Dương San không ngừng cảm kích bà cô vì đã cho cô chịu khổ cực ,nếu không làm sao cô cầm cự được tác dụng của cái loại thuốc chết tiệt kia.Nén sự khó chịu trong cơ thể, Âu Dương San rút dao trong người không kiêng kị chém giả .

Lão đại Hắc Bang sủng Nữ CườngWhere stories live. Discover now