Chương 209: Chúng ta không thích lẫn nhau

6.1K 132 9
                                    

Cố Khinh Chu đem Trần Tang Tang dẫn đi theo rồi, bản thân Trần Tam thái thái là giật mình nhất.

Uyển Mẫn muốn ngăn trở, Trần Tam thái thái giữ nàng ta lại, đem nàng ta ngăn lại trước, không để nàng ta đi quấy rầy bọn người Cố Khinh Chu.

Trần Tam thái thái đem Uyển Mẫn đuổi đi lúc sau, chính mình cũng không có tiến lên.

"Tang Tang như thế nào đi theo cùng nàng ta rồi?" Trần Tam thái thái cũng thực nghi hoặc, nhìn Tang Tang xa xa.

Tang Tang là tự nguyện, Trần Tam thái thái nhìn ra được.

Có thể tùy tiện mang Tang Tang đi, vị Cố tiểu thư này bản lĩnh lợi hại, so với trong tưởng tượng của Trần Tam thái thái còn lợi hại hơn.

Con mắt của Trần Tam thái thái liền nhìn chằm chằm Cố Khinh Chu.

Cố Khinh Chu lớn lên thật xinh đẹp, ngũ quan tinh xảo, da thịt trắng nõn. Một đầu tóc đen nồng đậm, làm nổi bật hai bên mặt sườn, càng thêm có vẻ môi đỏ mày đẹp, tinh xảo diễm lệ.

"Tang Tang là người tự bế như thế, tuyệt nhiên nguyện ý cùng nàng ta nói chuyện?"

Tang Tang là thực tự bế, người ngoài chỉ cảm thấy nàng ta cùng mẫu thân nàng ta ngạo khí giống nhau, lại không biết Tang Tang tự mình chịu đựng thống khổ.

Rất khó có, Tang Tang tự nguyện cùng Cố Khinh Chu tiếp xúc, chủ động đuổi theo nàng, Trần Tam thái thái cảm giác sâu sắc ngoài ý muốn.

Chỉ là Trần Tam thái thái loại nữ nhân quản lý khối gia nghiệp, thậm chí trong ngoài đều có uy quyền trong tay này, sát phạt quyết đoán, xưa nay tâm tình không lộ ra ngoài. Bà ta lại kinh ngạc, thì trên mặt cũng là nhạt nhẽo, không có biểu cảm gì.

Tang Tang cùng Cố Khinh Chu không có đi xa, mà là đi tới ven sân tennis, hai người dọc theo bậc thang mà ngồi xuống, cũng không màng là ngồi trên mặt đất dơ cùng lạnh lẽo.

Trần Tam thái thái rút thuốc ra, thuốc lá dừng ở ngón tay mảnh khảnh trắng thuần của bà, bậc lửa từ từ mang màu sắc quất hoàng, lại quyến rũ mị khí, đồng thời càng thêm lãnh khốc cao ngạo, khiến người khác không dám tới gần.

Có người nhìn đến bà, nghĩ tới muốn tới nói một câu, nhưng chạm đến sự lạnh nhạt của bà, lại hậm hực tránh ra.

"Thật vậy chăng?" Trần Tam thái thái nghe được thanh âm Tang Tang vui sướng lại giật mình.

Cố Khinh Chu tươi cười, so với gió sớm càng thêm nhu hòa ấm áp, lướt vào mặt mà qua, sang đến Tang Tang, Tang Tang cười.

Tang Tang tuyệt nhiên cười!

Trần Tam thái thái chấn động, sững sờ đứng ở nơi đó sau một lúc lâu không có cử động, thuốc trong tay, bất tri bất giác thành một chuỗi tàn thuốc dài, bị gió thổi tán đi, nhẹ nhàng sái lạc ở trong không khí.

Trong lòng Trần Tam thái thái chấn động, hơi hơi híp mắt, ý đồ thông qua khẩu hình miệng của Cố Khinh Chu, phán đoán nàng cùng Tang Tang nói cái gì.

Nhìn sau một lúc lâu, cũng không thấy cái nguyên cớ gì, thời điểm Cố Khinh Chu nói chuyện, môi mở không lớn, thanh âm nàng thực nhu.

[P2]_THIẾU SOÁI! VỢ NGÀI LẠI BỎ TRỐN [Truyện chữ edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ