Gửi Shihyun.

99 14 0
                                    

Shihyun của chị...

Biết là trong đời không bao giờ có chữ giá như, nhưng chị vẫn luôn mong có chữ giá như.

Shihyun của chị cũng đăng ký thi produce 101 như anh Yongguk và các bạn khác, Shihyun của chị cũng miệt mài luyện tập cho buổi đánh giá, quay các video cho chương trình, và hăm hở tập luyện nayana với ước mơ được đứng trên sân khấu.

Thật may là trong buổi đánh giá em vẫn được ở lớp D, dù đứng sau nhưng em vẫn có cơ hội được đứng trên sân khấu. Bên cạnh em có anh Jung Jung, có anh Yongguk, anh ấy nói dù bị hạ lớp nhưng anh rất vui vì được chung lớp với em.

Shihyun của chị vui vẻ quẩy trong buổi tranh center của các bạn lớp A.
Tưởng rằng mọi thứ đều thuận lợi, thì trước sân khấu chính thức, căn bệnh kìm bước chân của em, của một Shihyun đã vô cùng nỗ lực.

Em từ bỏ cơ hội đến rất gần trước mắt mà nhập viện, em chọn sức khỏe của bản thân. Chị tự hào lắm Shihyun, sức khỏe của bản thân là điều đáng được trân trọng nhất.

Và bệnh của em chuyển biến tốt, em đi uống cùng anh Yongguk lúc anh được nghỉ quay. Em và anh Yongguk là thực tập sinh duy nhất của công ty, hai đứa đã sống chung ktx 1 năm rồi. Anh Yongguk lạnh lùng với em lắm, nhưng trong những cử chỉ nhỏ xíu xiu, em thấy được anh Yongguk cũng quý em, cũng dựa dẫm vào em nhiều lắm.

Em tiếp tục cuộc sống trong phòng tập, anh Yongguk tiếp tục hết mình vì cuộc thi, anh Yongguk tỏa sáng vì chất giọng hay trời phú của anh, anh cũng có nhắc đến Shihyun nữa, em vui lắm, vui vì anh có cơ hội tỏa sáng, cũng vui vì anh nhớ em.

Ngày anh Yongguk mang nỗi buồn về ktx, em cũng chỉ có thể lặng lẽ nhìn anh. Em thấy có lỗi. Vì em bỏ cuộc quá sớm.

Em cùng anh Yongguk ra mắt, em thực sự rất vui, em có cơ hội tỏa sáng, em cùng anh Yongguk được nương tựa vào nhau, anh Yongguk cũng k vì produce 101 mà suy sụp.

Rồi những điều kinh khủng lại sảy ra với em, bệnh của em tái phát, vì em mà cả công ty bị chửi bới, chủ tịch bị chửi bới, anh Yongguk cũng liên lụy, và em đọc được rất nhiều fan của anh Yongguk trách em dựa hơi anh để nổi tiếng.

Em cũng không biết nữa :) không biết mình đã làm sai gì, cũng không biết mình nên làm gì nữa.

Em ơi, Shihyun ơi đừng đọc được những cmt tiêu cực ấy nhé, cả công ty Choon thương hai đứa, anh Yongguk dù tỏ ra lạnh lùng nhưng cũng rất thương em, fan của em thương em, và cả chị nữa.

Shihyun ơi con đường phía sau còn dài lắm, còn gập ghềnh lắm. Những lúc mệt mỏi hãy dựa vào anh Yongguk em nhé, có những khó khăn không thể tự bản thân vượt qua được, cần hai đứa cùng đồng lòng vượt qua. Mọi thứ sẽ ổn thôi, điều may mắn là chủ tịch rất thương hai đứa, rồi mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn thôi.

Vây nên hứa với chị hãy nghỉ hơi và luyện tập thật tốt, tuổi trẻ lợi thế lắm em, em còn rất nhiều cơ hội phía trước. Đừng mất niềm tin vào những người xung quanh, hãy đối mặt với mọi chuyện với trái tim tích cực nhất nhé.

Chị tin ở Shihyun.

23/8/2017 vào lúc 0h12'

Gửi Shihyun,

Gần một năm trước ngày chị khóc mỗi đêm vì thương em bé của chị, vì nỗi trăn trở về tương lai của em.

Gần đây chị rất buồn. JBJ tan rã, anh Yongguk hoạt động rất sôi nổi, fanpage của em không còn hoạt động nữa rồi, chị cũng không còn thấy tin về Shihyun nữa rồi.

Vậy nên chị quyết định kết thúc câu chuyện này, kết thúc những trăn trở về hai đứa.

Shihyun của chị rất giỏi, rất kiên định với mục tiêu của mình. Anh Yongguk cũng rất giỏi, rất thương em.

Chị tin tương lai sẽ không giống câu chuyện của chị, tương lai của hai đứa sẽ tràn ngập ánh mặt trời ấm áp.

Chị chờ tin tốt lành đến thật nhanh <3

4/6/2018 vào lúc 1h24'.

---

Gửi Shihyun, hôm nay chị được nhìn thấy em hát và nhảy thật hoàn hảo, thật tự tin.

Trong mắt chị, em là người tỏa sáng nhất.

Shihyun giỏi như vậy, vậy nên chị chẳng việc gì mà phải lo lắng vu vơ nhỉ.

Chị tin Shihyun.

25/11/2018

《Yongguk Shihyun》Những Điều Chúng Ta Không Thể Nói.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ