0-02

2.7K 24 1
                                    

☆, đệ 53 chương đệ 53 chương

Lục Hoài vừa rồi cùng Diệp Sở cáo biệt sau, vì cùng Diệp Sở tách ra đi vào, hắn đặc biệt tại bên ngoài dừng lại một hồi, lúc này mới hướng yến hội sảnh chậm rãi đi đến.

Mới vừa đi tới yến hội sảnh cửa ra vào, Lục Hoài chỉ nghe thấy Tống Thiến Như bén nhọn thanh âm. Cái kia tiếng nói trước sau như một chói tai, có thể lần này lời của nàng lại cùng Diệp Sở có quan hệ.

Hắn cũng không biết đã xảy ra cái gì nha, Tống Thiến Như cũng tại chỉ trích Diệp Sở tại cùng nam tử riêng tư gặp.

Lục Hoài khẽ nhíu mày, tròng mắt đen nhánh trong hiện lên một tia cảm giác mát, âm thanh lạnh lùng nói: "Vừa rồi Diệp nhị tiểu thư cùng với ta."

Đạm mạc thanh âm nặng nề rơi vào Diệp Sở phía sau, Diệp Sở quay đầu, thật sâu nhìn Lục Hoài liếc.

Hắn tại giúp chính mình nói chuyện.

Diệp Sở khóe miệng lộ ra một tia cực mỏng vui vẻ.

Yến hội sảnh mọi người sắc mặt biến đổi, Lục tam thiếu cùng với Diệp Sở?

Có ít người cho rằng Lục Hoài làm việc công bằng, công bằng, được phép vừa rồi tại bên ngoài cùng Diệp Sở đụng phải, bây giờ nhìn gặp có người vu oan Diệp Sở, tự nhiên sẽ đứng ra vi Diệp Sở nói chuyện.

Mà có ít người lại cho rằng Lục Hoài không gần nữ sắc, tầm thường nữ tử căn bản liền Lục Hoài thân đều gần không được, hôm nay Lục Hoài nói ra lời nói này, nói không chừng là đối Diệp nhị tiểu thư có vài phần đặc biệt.

Tư điểm, mọi người thấy hướng Diệp Sở ánh mắt tựu trở nên có phần đen tối không rõ.

Tống Thiến Như vốn là chờ Diệp Sở xấu mặt, ngồi thực Diệp Sở cùng người yêu đương vụng trộm tội danh, trên mặt của nàng giương lên tươi cười đắc ý.

Nhưng trông thấy Lục Hoài tiến đến lúc, nụ cười của nàng một tấc thốn cởi xuống dưới.

Lục tam thiếu nói hắn vừa rồi cùng với Diệp Sở?

Tống Thiến Như cảm giác mình nhất định là nghe lầm, nhưng nhớ tới đêm nay Lục Hoài nhìn xem Diệp Sở nét mặt chuyên chú bộ dạng, mặt của nàng xoát thoáng một phát trắng rồi.

Mà một giây sau, Lục Hoài mà nói càng làm cho Tống Thiến Như tâm ngã vào đáy cốc.

Lục Hoài khóe miệng có chút trầm xuống, con mắt sắc u ám: "Vừa rồi ta cùng Diệp nhị tiểu thư ở bên ngoài vô tình gặp được, nhưng Tống tiểu thư lại mở miệng ngậm miệng nói Diệp nhị tiểu thư cùng nam nhân riêng tư gặp."

"Chớ không phải là tống bộ trưởng chính là như vậy dạy ngươi?"

Lục Hoài âm thanh tuyến cực thấp, lại chữ chữ tru tâm, nặng nề mà đánh tại Tống Thiến Như trong lòng, làm cho nàng sắp không thở nổi.

Tống Thiến Như ngây dại, Lục tam thiếu vì Diệp Sở, như vậy giảng chính mình? Hắn tựu như thế ưa thích Diệp Sở sao?

Vạn chúng nhìn trừng trừng dưới bị người yêu trách cứ, Tống Thiến Như chỉ cảm giác mình tay chân lạnh buốt, cả người như rớt vào hầm băng.

[NT] Dân quốc nữ phụ nuông chiều ký - Bệ Hạ Không Thượng Triều.Where stories live. Discover now