Chương 7

1.7K 50 0
                                    

“Sao cô lại ở đây?” Đan Thiên Tề đứng ở cửa, nhìn cô gái đang tò mò đánh giá phòng anh, giọng điệu lạnh lùng cứng rắn có chút chán ghét bản thân mình. Làm cái quỷ gì vậy! Sao anh lại để cho cô vào nhà mình? Chỉ vì cô đáng thương nói cô mang giày cao gót đứng chờ trước cửa nhà đợi anh nửa tiếng, chân cô rất mỏi, hỏi anh có thể cho cô vào nhà ngồi chút không?

Sau đó, anh rất ngoan ngoãn làm theo lời cô.

Chờ anh mở cửa ra cho cô vào phòng mới nghĩ đến chuyện vì sao anh lại phải để ý chân cô có đau hay không? Anh vẫn chưa quên cô làm lơ anh vào buổi trưa ở nhà hàng.

Còn có……“Sao cô biết nhà của tôi?”

“Tiểu Phù nói cho em biết.” Đem túi xách bỏ lên ghế, Đồ Kiều Kiều hạ lời bình. “Nhà anh cũng không tệ lắm!”

Đầu ngón tay nhẹ nhàng xoẹt qua bàn, ngay cả chút bụi cũng không có, vô cùng phù hợp với tính cách ưa sạch sẽ của anh.

“Tìm tôi làm?” Hai tay khoanh trước ngực, anh dựa vào cửa, vẻ mặt cực kỳ lạnh lùng.

Đồ Kiều Kiều xoay đầu nhìn anh, thấy khuôn mặt tuấn tú lạnh lùng của anh, mắt đẹp chớp chớp, “Anh thật lạnh lùng nha! Hơn nữa, ngay cả ly nước cũng không mời em được sao.”

Đan Thiên Tề nhíu mày, nhịn không được châm biếm. “Tôi cho rằng chúng ta không quen biết.” Anh ám chỉ chuyện ở nhà hàng.

“Phải không?” Đồ Kiều Kiều xinh đẹp đi tới chỗ anh, ngực đẹp dán ngực anh, đầu ngón tay vẽ vòng tròn trên ngực anh, mắt đẹp quyến rũ nhìn anh.“Em còn cho rằng chúng ta rất quen thuộc.”

Giọng nói của cô mềm mại ngọt ngào, nâng đầu gối lên chen vào hai chân anh, khiêu khích nam tính của anh, ngay cả tay cũng lớn mật đi xuống……

Đan Thiên Tề bắt lấy tay cô, không cho cô tiếp tục đi xuống, cũng không tính để cô lừa dối như vậy cho qua chuyện, anh không muốn trở thành trò đùa của cô.

“Ở nhà hàng không phải cô làm như không quen biết tôi sao?” Rõ ràng nhìn thấy anh còn làm như không thấy, còn cùng người đàn ông khác liếc mắt đưa tình.

“Anh đang có hẹn, không phải sao?” Vẻ mặt Đồ Kiều Kiều vô tội, cái miệng nhỏ nhắn chu lên, nhướng người hôn cái cằm lạnh cứng rắn của anh. “Người ta không muốn phá hư cuộc hẹn của anh thôi, mới làm bộ như không biết anh nha!”

“Vậy sao?” Đan Thiên Tề đùa cợt nhíu mày.“Tôi còn nghĩ cô không muốn để niềm vui mới của cô hiểu lầm” Lời nói của anh cực chua, chua đến mức ngay cả anh cũng nhíu mày. Gặp quỷ! Giọng điệu của anh như vậy là sao? Sao lại có vẻ như mình rất để ý.

Đồ Kiều Kiều nở nụ cười, cô nhón mũi chân, cánh tay ôm lấy cổ anh, thân thể mềm mại kề sát anh, khuôn mặt nhỏ nhắn cũng gần sát theo.

“Đan tiên sinh, anh đang ghen sao?” Cô ngửi được vị chua rất nồng nha!

Đan Thiên Tề không được tự nhiên trừng mắt, kéo tay cô xuống, đẩy thân thể cô ra, “Nhàm chán!” Anh hừ lạnh, đi vào phòng khách.

“Ghen thì ghen, vì sao không thừa nhận?” Đồ Kiều Kiều đi theo sau anh, trên môi ôm lấy ý cười, đôi mắt lóe sáng. Thấy Đan Thiên Tề ghen tuông, tâm tình của cô vô cùng tốt.

Cưng à, đừng vờ đứng đắn nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ