Chương 4 : Người tôi tin tưởng nhất

1.6K 97 44
                                    

Gokudera ôm chặt Tsuna như thể khi buông ra cậu sẽ mất tất cả.

"Gokudera_kun về thôi."

"Đ-Đừng gọi tôi như vậy Juudaime...tôi yêu ngài. Không lúc nào tôi có thể quên được ngài."

Tsuna đẩy Gokudera ra "Không thể quên? Vậy tại sao lại chấp nhận Kazumi?"

Gokudera bị đẩy ra bất ngờ nên va mạnh vào tường rồi tuột dần xuống đất, cậu nhìn Tsuna ấp úng trả lời " Tại vì...cô ấy giống ngài, cô ấy luôn ở bên cạnh động viên giúp đỡ tôi...nhưng từ khi ngài trở về tôi biết tôi không thể quên ngài."

Tsuna nghe thấy những lời đó liền đưa tay ra kéo cậu đứng dậy. Cả Gokudera cũng không ngờ cậu lại mạnh đến vậy. Tsuna không nói không rằng trao cho cậu một nụ hôn. Gokudera ngay tức khắc ôm lấy cổ cậu, lưỡi cậu dễ dàng tiến vào bên trong quấn lấy lưỡi Gokudera, không làm cậu thất vọng Gokudera cũng ngoan ngoãn đáp trả. Họ hôn nhau một lúc Tsuna mới rời khỏi đôi môi đó, Gokudera nhìn Tsuna có chút hối tiếc. Hiểu được điều đó Tsuna khẽ cười rồi để cậu dựa vào tường tiếp tục hôn.

_______

Bên kia Byakuran đang quay sát mọi chuyện qua màng hình máy tính, mắt không rời một giây. Do quá quan sát mà không chú ý một người sát khí cuồn cuộn đứng phía sau từ lúc nào.

"Á...Shou_chan." Shouichi nhéo tai Byakuran khiến anh phải la lên.

" Anh-đang-xem-cái-gì-vậy-hả?" Shouichi nhìn vào màng hình trầm giọng hỏi.

"Không...không có." Byakuran lắc đầu dữ dội.

Shouichi tắt máy tính rồi kéo tai lôi Byakuran đi.

"Á...Shou_chan..tha cho anh..."

______

Họ vẫn tiếp tục hôn, nụ hôn nồng nàn cũng là nụ hôn gắn kết hai người, tình cảm chôn giấu suốt bao năm nay đều được Gokudera thể hiện trong nụ hôn này. Tsuna lấy hết hương vị ngọt ngào trong miệng cậu, tay lần cởi những cúc áo trên người cậu, nụ hôn cũng trượt xuống cổ, Gokudera chỉ kịp phát ra những tiếng rên gợi tình kích thích đối phương. Tsuna rời khỏi cổ để lại dấu vết hai dấu hôn lúc nãy rất rõ ràng. Cậu ngậm lấy một nhũ hoa trước ngực mà mút nó, đôi lúc còn cắn nhẹ, một tay xoa nắn cái còn lại. Hành động dịu dàng chăm sóc đó càng kích thích Gokudera nhiều hơn. Cơ thể Gokudera nóng bừng lên nhanh chóng tiếng rên cũng ngày càng lớn hơn.

"...Juu..daime....aahh~~"

Tsuna rời khỏi bộ ngực đã trở nên đỏ tấy, cậu nhìn Gokudera đang chìm trong khoái cảm chính mình mang lại trong lòng nảy lên cảm giác muốn chiếm đoạt. Gokudera thấy Tsuna không làm gì nữa thì mở mắt ra nhìn cậu. Ngay lập tức lại nhận được một nụ hôn từ người đối diện. Nụ hôn quá mãnh liệt khiến Gokudera hô hấp khó khăn, tay Tsuna tháo khóa quần rồi nhanh chóng nắm lấy cái ấy của cậu, dương vật của Gokudera nằm gọn trong tay cậu. Tsuna rời khỏi môi cậu mỉm cười, tay bắt đầu di chuyển chậm dần đôi lúc dừng lại xoa nắn nó. Gokudera nhìn cậu, đôi chân vô lực gần ngã xuống thì tay còn lại của Tsuna kịp thời đở lấy. Gokudera không chịu được nhanh chóng xuất ra, dòng tinh dịch màu trắng chảy dài xuống đất. Do là lần đầu cộng với thuốc và rượu Gokudera ngất đi sau đó. Cậu dựa vào vai Tsuna.

(Khr)(27all) Tsuna, Bầu trời VongolaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora