Cao lãnh tướng quân VS Mỹ nhân hoàng tử

461 9 1
                                    

Tiếng gió lạnh thấu xương, đoạn viên tàn hồn. Binh qua tiếng động, gió lửa ba tháng.

Vô Dược xuyên đến phong hoa nguyệt trên người khi, đúng là nàng xuất chinh hai năm, cuối cùng một trận chiến là lúc.

Ở nguyên kịch, một trận chiến này phong hoa nguyệt là thắng hiểm, nhưng là bởi vì Vô Dược đã đến, thắng đến càng nhẹ nhàng mà thôi.

Đừng nghĩ nhiều, cái này là nữ tôn thế giới, cho nên hết thảy đều này đây nữ nhân là chủ.

Mà Vô Dược thế giới này thân phận chính là nhất phẩm Đại tướng quân —— phong hoa nguyệt.

Thế giới này nhiệm vụ có thể nói đơn giản, nhưng là cũng có thể nói khó.

【 nhiệm vụ một, cứu vớt nam thần, đường ruộng cẩn thư. Nhiệm vụ nhị, hoàn thành nguyên chủ tâm nguyện. 】

【 nhiệm vụ nội dung: Một, bảo vệ tốt đường ruộng cẩn thư, sủng hắn tận xương. Nhị, hộ hảo phượng Hoa Quốc, bảo hộ đường ruộng cẩn thư. 】

Mà cốt truyện......

Nguyên cốt truyện là cái dạng này:

Phong hoa nguyệt là đem tương thế gia sinh ra, lịch đại đều là vì phượng Hoa Quốc hiến thân. Mà từ tiểu liền tài nghệ tinh vi phong hoa nguyệt càng sâu, mới mười sáu liền thành phượng hoa nhất phẩm Đại tướng quân. Mười bảy liền cưới phượng Hoa Quốc đế quân Tưởng thiên tuyết ruột thịt đệ đệ đường ruộng cẩn thư. ( phượng Hoa Quốc lịch đại đều là nữ tử theo họ mẹ, nam tử tùy phụ họ. )

Vốn dĩ tiền đồ một mảnh quang minh phong hoa nguyệt, liền bởi vì thích sai người, cho nên rơi vào một cái khắc chết tha hương kết cục.

Dựa theo cũ kỹ lộ phong hoa nguyệt thích chính là nam chủ Thẩm triều. Khi còn nhỏ xuất ngoại học tập phong hoa nguyệt, vô tình cứu giúp Thẩm triều cùng hắn ở chung mấy tháng, cuối cùng trở thành nàng nốt chu sa, bạch nguyệt quang.

Sau khi lớn lên thật vất vả tái kiến một lần hắn, nhưng một chỉ thánh lệnh làm nàng cưới hoàng tử đường ruộng cẩn thư. Nàng không thể kháng chỉ, lại không nghĩ phụ chính mình người yêu, cho nên đêm động phòng hoa chúc khi cũng không có cùng đường ruộng cẩn thư phát sinh quan hệ.

Cũng vừa vặn thành thân bất quá ba ngày, biên cảnh quân địch tới phạm, nàng liền lĩnh quân đi trước, vừa đi chính là hai năm.

Một trận chiến này mang đến chỉ là ngắn ngủi hoà bình, chân chính chiến tranh ở bình tĩnh hạ mạch nước ngầm bắt đầu khởi động.

Bởi vì nữ chủ văn ninh chính là đừng quốc thân vương, ở bí mật đã đến phượng hoa đô thành khi, trộm tiến vào lớn nhất hoa lâu, gặp ngay lúc đó hoa khôi Thẩm triều.

Lúc ấy nổi lên nghiền ngẫm chi tâm, đùa giỡn Thẩm triều, sau lại càng thêm cảm thấy hắn đáng yêu, dần dà Thẩm triều cũng mạc danh đối văn ninh động tâm.

Ở nữ tôn quốc, đương một người nam nhân yêu một nữ nhân, như vậy cả đời này đều chỉ biết lấy nàng vi tôn, không hề tôn nghiêm đi thích nàng. Vĩnh viễn đều sẽ không thay lòng.

Mau xuyên nữ xứng: Nam thần cầu ngươi đừng hắc hóa!Donde viven las historias. Descúbrelo ahora