Giới thiệu + Văn án + Giản bình

6.5K 163 2
                                    

Tên truyện: Biên tập luôn là tại liêu ta (编辑总是在撩我)

Tác giả: Mị Cốt (魅骨)

Thể loại: đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, dốc lòng nhân sinh, ngọt văn

Nhân vật chính: Tần Dĩ Châm, Ngạn Bắc Kỳ

-------------------------

Văn án:

Đã từng, Tần đại tác gia cho rằng Ngạn tổng biên tập là ăn cỏ hệ thiếu nữ, vô dục vô cầu tính lãnh đạm cán bộ kỳ cựu.

Sau lại lại phát hiện, hóa ra tên kia là ăn thịt hệ động vật, tới rồi trên giường liền bại lộ nguyên hình hóa thân thành lang, thuộc về chính là cái mặt người dạ thú nhã nhặn bại hoại.

Đã từng, Ngạn tổng biên tập cho rằng Tần đại tác gia là văn tĩnh, văn nghệ, không có việc gì nhi liền yêu bốn mươi lăm độ ngưỡng nhìn thiên không tiểu cô nương.

Sau lại lại phát hiện, người căn bản chính là cái bước đi hormone cái phễu, đi chỗ nào lậu chỗ nào.

Củi khô lửa bốc gian, này hai cái trời đất tạo nên người rốt cục đạt thành một loại chung nhận thức: "Quãng đời còn lại thỉnh nhiều chỉ giáo."

[ gợi cảm phái đáng yêu tác gia × cấm dục hệ trầm ổn tổng biên tập ]

-------------------------

Tác phẩm giản bình:

Đã từng, nàng cho rằng Ngạn tổng biên tập là ăn cỏ hệ thiếu nữ, sau lại lại phát hiện, tên kia là ăn thịt hệ động vật. Đã từng, nhận đến các loại lầm đạo Tần Dĩ Châm cùng Ngạn Bắc Kỳ, một lần cho rằng đối phương là tra, cảm thấy người như thế không đạp bay muốn lưu lễ mừng năm mới sao? Kết quả tiếp xúc sau mới phát hiện, thiên, nàng sao sẽ như vậy hảo như vậy đáng yêu, này nếu như đều không liêu về nhà, chờ hối hận sao? Tác giả hành văn nhẹ nhõm khôi hài, viết hài hước, có co dãn. Xem là lúc, nên làm khi thì làm người ta hiểu ý cười, khi thì làm người ta cảm động không thôi, khi thì làm người ta ôm bụng cười cười to, khi thì rồi lại dẫn người say mê với như chảy nhỏ giọt tế lưu ôn nhu bên trong, muốn ngừng mà không được. Đáng yêu não tư cơ tác gia gặp gỡ nhã nhặn bại hoại tổng biên tập, tựa như dao nhỏ chém dây điện, một đường đóm lửa mang tia chớp.

-------------------------

|BHTT|QT| Biên tập luôn là tại liêu ta - Mị CốtМесто, где живут истории. Откройте их для себя