C48: Ngoại truyện 3

1.6K 25 0
                                    

Sau khoảng hơn một tháng, sức khỏe Cố Hạo Thần dần dần hồi phục, anh có thể xử lý vài công việc của Cố thị. Triệu Mạn Di cũng vất vả chuyện Triệu Thế Vương. Thì chuyện hai người ném hết cho các vị trưởng bối là kết hôn cũng rất bình thường.

Từ đầu đến cuối, ngoại trừ khoản mua nhẫn và thử váy cô dâu thì cô và anh không hề làm thêm việc gì khác. Hai nhà cũng không cảm thấy ngạc nhiên khi hai người kết hôn.

Có một điều Triệu Mạn Di cảm thấy xấu hổ đó là khi hai người đi Pháp để mua váy cưới của Vera Wang, lúc vào phòng thử đồ, anh kiên quyết tự mình mặc cho cô. Khiến bao ánh mắt xung quanh đổ dồn về phía họ.

Cũng may có Diêu Giai Mẫn đi cùng, nếu không, cô sẽ không còn mặt mũi gặp người.

Thế nhưng, có một điều khiến mọi người cùng Diêu Giai Mẫn thấy lạ là, họ ở trong đó thực sự lâu lắm, thỉnh thoảng cũng nghe thấy vài âm thanh kì dị. Nhưng chẳng ai dám quan tâm, cũng không muốn nhắc đến khi nghĩ lại.

Chọn váy cưới xong xuôi, chỉ vì một câu bông đùa của Diêu Giai Mẫn mà Triệu Mạn Di đã lặng lẽ cùng Cố Hạo Thần ra sân bay và đi phi cơ riêng về, làm Diêu Giai Mẫn khóc cạn cả nước mắt ở sân bay.

Động chạm đến Triệu tổng, sống đã khó, chết còn khó hơn…

Về Đài Bắc, hai người vốn định chỉ dành ra một quãng thời gian ít ỏi để chụp ảnh cưới, bởi công việc cũng quá bận rộn, nhưng sau đó hai người lại quyết định tiêu tốn thời gian vào việc sang tận California, New York và Paris để chụp ảnh cưới. Khi về thì biết bao công việc dồn đến. Cố Hạo Thần nhìn Triệu Mạn Di mệt mỏi vì công việc cũng rất thương cô nhưng không biết làm thế nào.

Hai nhà chuẩn bị đặt tiệc, xong xuôi mọi thứ thì ấn định nửa tháng sau sẽ tổ chức đám cưới làm Cố Hạo Thần bực đến phát điên.

“Anh chờ lâu lắm mới đến được bây giờ, xong xuôi mọi thứ mà lại để nửa tháng sau cưới là sao?”

Triệu Mạn Di tay vẫn kí văn kiện, kệ cho Cố Hạo Thần than thở, cô nhàn nhạt.

“Bây giờ anh háo hức như vậy, không chừng chỉ tầm mấy ngày sau cưới sẽ chán thôi mà.”

Cố Hạo Thần nghe xong, trong lòng lại càng cảm thấy khó chịu, cô nghĩ anh là người như vậy sao? Nhưng anh cũng rất biết suy nghĩ mà đi tới ôm lấy cô, hôn nhẹ lên môi cô, cuồng nhiệt thế nào mà làm đổ ly cà phê ra đầy bàn.

“Cố Hạo Thần, anh lại làm chuyện tốt…”- Triệu Mạn Di giọng lạnh băng, cô trân trối nhìn đống văn kiện vừa kí duyệt và phê bình xong bị dính đầy cà phê.

Cố Hạo Thần nhìn thấy hậu quả, vội vàng cười mấy cái rồi chạy lại sofa, ánh ánh mắt đầy tội lỗi nhìn cô.

Triệu Mạn Di thầm bực dọc trong lòng.

Đêm nay lại tăng ca…

Rốt cục thì cái ngày Cố Hạo Thần mong chờ đã đến. hai người tổ chức vào giữa tháng hai, đúng vào ngày lần đầu tiên hai người gặp nhau. Mà theo như lời Cố Hạo Thần nói thì, đêm tân hôn của năm nay sẽ giống như “đêm tiền tân hôn” của năm ngoái.

[H+] Yêu Bà Xã Lạnh Lùng - Thiên Mỹ Khả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ