Phiên ngoại 3: Cô bé, tôi yêu em

693 47 33
                                    

Trời ơi tui ức chế lắm các nàng ạ. Tui trả lời bình luận của các nàng không được nên không thông báo gì được luôn.....

Haiz nên mọi người thông cảm cho tui với nha

Ups! Tento obrázek porušuje naše pokyny k obsahu. Před publikováním ho, prosím, buď odstraň, nebo nahraď jiným.

Haiz nên mọi người thông cảm cho tui với nha. Hiện tại tui đang thi nên ra hơi lâu, các nàng đừng bỏ tui nha!!!

❤️ @yuujoker1203

@NgocNhi_AoZiYi666

@iuchanbaekexo

@lananh_6104

@user50220872

@Moew_2k5

@Ahjhj03122004

@Xiang_465cb ❤️

Vừa bước vào tuổi thiếu niên Lim đã biết mình khác biệt với những người khác, hay nói chính xác hơn là khác với những bạn nữ khác. Cô thích nữ.

Phải, Lim là một lesbian, chỉ thích nữ. Trong khi mọi người con gái khác đều chú ý đến những anh chàng đẹp trai thì Lim lại chỉ chú ý đến những người con gái đáng yêu, trong sáng.

Càng lớn, Lim càng tỏ rõ việc mình thích con gái. Cô cắt tóc ngắn, nhuộm thành màu đỏ, phong cách ăn mặc cũng nam tính hơn. Thậm chí cô còn tham gia các câu lạc bộ võ thuật, boxing, mạnh mẽ không thua bất kỳ chàng trai nào.

Vào năm 18 tuổi cô chính thức comeout với gia đình. Ba mẹ cô lúc đầu có chút không chấp nhận được việc con gái mình là đồng tính. Nhưng lâu dần về sau thấy không thay đổi được cô, hơn nữa Lim ngoài việc thích nữ ra thì tất cả các việc khác đều chưa từng làm hai ông bà thất vọng.

Lim lúc đi học luôn đứng nhất toàn trường,thi đỗ vào trường y với số điểm cao, là thủ khoa năm đó. Trong những năm học đại học luôn giữ vững thành tích cao, chưa ra trường đã có nhiều bệnh viện nổi tiếng mời về làm. Lim là một người con gái khiến cho ba mẹ tự hào.

Xã hội cũng ngày càng phát triển hơn, ba mẹ Lim cũng suy nghĩ thoáng hơn, dần chấp nhận việc cô thích con gái. Ba mẹ cô nói rằng thích nữ không thành vấn đề, y học bây giờ phát triển, thụ tinh trong ống nghiệm là được.

[AllBaek][XK][ChuyểnVer] Nam phụ sát thủKde žijí příběhy. Začni objevovat