Chap 29

189 7 0
                                    

           " Bé con , về nhà em chết chắc ......... "

  -  -  -

   Cô nghe vậy run rẩy trong lòng anh , cô cũng đâu cố ý ngã vào lòng Thiên Kỳ , anh có cần dùng giọng điệu âm độ vậy không ?  Đêm hôm đó , cô bị anh hành hạ suốt cả đêm .

            " Phu nhân , sao mắt cô thâm quầng thế kia , đêm qua không ngủ được sao ? " Lâm Triết ngồi vào bàn ăn đối diện cô , nhìn thấy cô lại nói đểu .

            " Anh không nói không ai bảo anh câm đâu . " cô trợn mắt nhìn Lâm Triết , một tay cẩn thận xoa nhẹ thắt lưng .

   Lâm Triết nhún vai , cúi đầu ăn sáng .

            " Mà ........ lão đại đâu rồi ? " cô đột nhiên lên tiếng , sáng nay tỉnh dậy đã không thấy anh đâu .

            " Lão đại đi công tác rồi . "

            " Thật sao ? Vậy bao giờ mới về ? " cô vui sướng hỏi .

            " Chắc một tuần hay một tháng gì đó . "

   Mắt cô sáng lên , vậy là cô sẽ được tự do một thời gian dài . Ăn sáng xong , cô vui vẻ xách túi đi siêu thị , lâu rồi không được đi mua sắm thoải mái , lần này nhất định phải vung tay .

   Cô đi vào một cửa hàng quần áo nổi tiếng , vốn định mua cho bản thân vài bộ như khi nhìn thấy cặp nam nữ , nữ mua quần áo cho nam , bước chân không tự chủ lại đi về phía đồ nam .

              " Thôi vậy , mua cho anh ta vài bộ , mình chỉ tiện tay thôi . " cô vừa đi vừa lẩm bẩm .

               " Ông xã , anh thấy bộ này thế nào ? Em chọn cho anh chỉ có chuẩn thôi . "
 
    Cô quay đầu nhìn phía phát ra giọng nói ấy , quả nhiên là số chó , như thế mà lại chạm mặt Thiên Kỳ với Vãn Nhi đang đi mua đồ mà bọn họ cũng vừa lúc quay sang nhìn cô .

               " Hôm nay ra ngoài không xem số rồi . " cô quay người muốn rời đi , trong lòng than một vạn lần .

               " Chị ! Cũng đi mua đồ cho người bao nuôi mình sao ? " Vãn Nhi thấy cô muốn đi liền lên tiếng trêu chọc .

              " Vãn Nhi  . " Thiên Kỳ khó chịu nhìn người bên cạnh , sao anh ta lại đồng ý lấy loại người này chứ .

             " Em gái chưa già mà tai đã hỏng rồi sao ? Tôi là vợ của anh ấy ......... "

   .............

         

ĐỒ KHỐN   !   TÔI MUỐN HỦY HỢP ĐỒNG ...... !!!!   Where stories live. Discover now