00.

75 19 1
                                    

sojung ngồi bên cửa sổ, em hướng đôi mắt mình ra phía bên ngoài kia. nơi những hạt mưa đang ngày càng nặng. sojung thích mưa, thích cái cảm xúc bồi hồi ngày mưa, thích tiếng mưa rơi lách tách và thích những kí ức xưa cũ kia ùa về. em nhớ rõ ngày seokjin và em mỗi người một ngả là một ngày mưa. họ chia tay trong yên bình, không khóc lóc, không níu kéo như những cặp đôi khác. để đến bây giờ sojung mới hối hận rằng tại sao ngày đó em lại chấp nhận để gã rời xa em dễ dàng như vậy. và rồi chẳng rõ vì sao, sau ngày hôm ấy kim seokjin biến mất khỏi cuộc đời em không để lại chút dấu vết. sojung tự hỏi, liệu đã bao giờ gã nghĩ về em sau khi chia tay như em nghĩ về gã chưa.

cuộc sống của sojung vẫn tiếp tục diễn ra như bình thường. hàng ngày đi làm, tối về nghỉ ngơi. vẫn có những cuộc ăn chơi với bạn bè, vẫn như những cô gái tuổi đôi mươi vui buồn lẫn lộn. em thiết nghĩ, kim seokjin cũng không hẳn là quan trọng lắm trong cuộc đời của em nhỉ. nhưng chắc hẳn là sojung đã nhầm. vì em vẫn còn quan tâm, dành trọn tâm tư để nhớ về gã. sojung vẫn hay ẩn mình dưới chiếc ô và vờ như mình chỉ vô tình đi qua nhà gã nhưng rồi lại nán lại lâu hơn để trông mong một bóng hính vốn dĩ từ lâu đã chẳng còn là của em.

sojung vốn không biết. rằng sau ngày hôm ấy. kim seokjin đã bay sang mĩ. sojung vốn không biết rằng tình cảm giữa em và gã bị gia đình gã phản đối không thương tiếc. sojung vốn không biết rằng gã vẫn còn yêu em rất nhiều, rằng lời chia tay ngày mưa hôm ấy chỉ là phù du, rằng kim seokjin chẳng muốn chia tay em tí nào. sojung vẫn cứ luôn cho rằng, kim seokjin là kẻ tệ bạc khi mà gã là người bỏ em lại phía sau màn mưa trắng xoá.

gã tự hứa với bản thân mình rằng phải thật thành công để cho bố mẹ gã thấy rằng kim seokjin có thể tự chăm lo cho bản thân và có thể chăm lo cho người gã yêu. nhưng cái giá gã phải trả cho 5 năm rời xa em nó lại quá đắt, khiến kim seokjin hối hận không kịp.

___

tớ quên chưa nói với các cậu là mỗi chap đều rất ngắn :) nó chỉ tầm khoảng từ 400-500 từ thoii vì tớ lười :)

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 11, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

rain; sowjinWhere stories live. Discover now