Chương I

21.3K 331 95
                                    


Tình dục. Đối với ta là một thứ không thể thiếu, đó là việc thiêng liêng giữa hai người yêu nhau. Ta yêu nàng, ta yêu thân thể nàng, ta yêu âm thanh nàng phát ra khi ta chạm nàng, ta yêu cách nàng nở rộ dưới thân ta, dưới ngón tay này. Haha ta luôn tự hào rằng mình có ngón tay dài tận 10 cm, như vậy mới dễ dàng khiến Tiểu Bảo vui sướng được chứ.

Nhưng mà...

.

.

.

...nàng luôn chống đối ta.

Ta không hiểu, đó là việc không thể nào thiếu được giữa hai người yêu, ta yêu nàng đến vậy, vậy mà nàng luôn chống đối khi ta làm chuyện đó với nàng: gào thét, vùng vẫy, cầu xin, phản kháng... đủ mọi hành động chống đối, nhưng ta không bao giờ đầu hàng bao giờ, ta nhẫn nhịn, mặc kệ, ta phải cho nàng cảm nhận cảm giác hoan ái, ta phải yêu nàng thật nhiều.

Để xem...à, ví dụ như ngày hôm nay. Sau khi giải quyết đống chuyện nhàm chán, ta lập tức trở về tìm nàng, trở về căn nhà ta cùng nàng chung sống, nơi này bảo an rất tốt, tầng tầng lớp lớp thuộc hạ trang bị số súng đạn được ta đích thân lựa chọn, các bức tường dày thừa sức ngăn chặn những kẻ nào có ý định đột nhập, hàng chục con chó được huần luyện kĩ càng nhất, ta cẩn thận như vậy đều muốn bảo vệ tốt Tiểu Bảo của ta.

Nhanh chóng mở cánh cửa sắt được khóa nghiêm ngặt, tay ta khẩn trương đến nổi rơi cả chìa khóa, ta thật sự nóng lòng được âu yếm nàng sau ngày hôm nay, ta nhẹ nhàng bước vào, tiến đến chiếc giường mà hằng đêm ta ra sức yêu nàng trên đó, ta gọi tên nàng với giọng điệu ngọt ngào nhất, chậm rãi tiếng tới gần hơn nữa. Nhưng tại sao nàng vẫn chui rúc trong góc giường, không thèm để ý đến ta, thậm chí nàng dùng ánh mắt căm hận nhìn ta, ta đau lòng lắm đó Tiểu Bảo à. Haizz...dù vậy ta nhưng vẫn muốn nhẹ nhàng đối với nàng, nhìn thấy trên giường trắng một mảng máu lớn vẫn còn chưa khô vô cùng chói mắt, ta bất chợt nhớ đến nhiệt liệt ngày kia, khi ấy ta dùng sức yêu nàng, mạnh mẽ xâm chiếm nàng, khiến nàng là của ta, ta điên cuồng yêu nàng, đến khi huyết dịch tuông trào, vậy ta mới cảm thấy thõa mãn.

Ta ra sức khuyên nhủ nàng rời khỏi giường để ta thay ga giường sạch sẽ, như vậy mới tốt cho sức khỏe nàng, mới tốt cho việc ân ái sắp tới của chúng ta. Tiểu Bảo ơi, Tiểu Bảo, sao nàng cứng đầu như vậy, không chịu nghe lời ta, tay ta đưa đến để bế nàng lên cũng bị nàng hất ra, nàng sao lại dùng ánh mắt đó lần nữa nhìn ta chứ, nàng đừng chọc ta nổi giận mà khi đó ta rất đáng sợ đó nàng không nhớ sao?

...nàng dám đánh ta...

Nàng. Dám. Vung. Tay. Đánh. Ta !!!

Hahahahahahaha. Nàng thật hư, thật hư, phải phạt, phải phạt thôi!

Ta lao đến, nắm tóc nàng kéo lên đầu giường, lấy dây thắt lưng của mình ra cột ta nàng lên, dùng lớn lực tát lên má nàng hai cái đến nổi tay ta cũng cảm thấy đau, vậy nàng mới nhớ nghe lời ta, đừng nên để ta lần nữa lấy tuýp sắt phạt nàng, nhớ không...

 Ôi sưng rồi ta mạnh tay quá, xin lỗi, ôi nóng rực luôn rồi, Haizz... ai bảo nàng hư, thôi phạt xong rồi là đến lúc ta yêu nàng, coi như ta xin lỗi vậy. Nàng biết không ta mong chờ giây phút này lâu lắm đó, cả ngày hôm nay cơ thể ta nhộn nhạo rất khó chịu vì nhớ đến nàng, đã đến giờ nàng phải giải tỏa cho ta.

(BH)(21+)Biện pháp yêu nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ