PART 12: NGỦ NGON NHÉ!

6.2K 223 3
                                    

Thế là giữ đúng lời hứa với cô em gái, Chung chở nó đến nhà của Ngọc! Chà, cô nàng hotgirl đã đứng đợi ! Trùi ui...Ngọc mặc quần áo ở nhà đáng yêu không thể tả được! Nhi nhìn âu yếm cái quả quần sooc ngắn của cô nàng! "Híc đùi gì mà trắng, thon đẹp thế ko biết?"- Con nhỏ đen tối đang nhìn Ngọc như muốn nuốt chửng!

Anh Chung về, nó vào trong nhà cùng Ngọc. Nhà.... có hai người là nó với Ngọc. Bữa tối thì Ngọc vẫn đang chuẩn bị trong bếp! Bật mí với quý vị rằng là Nhi có hơi giống con trai, đánh nhau trông không giống con gái nhưng về khoản nấu ăn thì nó giỏi không kém mấy bà cô nội trợ! Đơn giản là vì nhà có hai anh em, nó không nấu thì chẳng lẽ để anh Chung nó nhúng tay vào? Nhi đảo mắt quan bếp, Ngọc đã bắt đầu bắt tay vào nấu nhưng có vẻ lóng ngóng khi làm món thịt băm sốt với cà chua (Chắc cô nàng tiểu thư quá đây mà)! Nhi đẩy nhẹ Ngọc qua một bên rồi nói:

- Để Nhi làm cho! Ngọc ra luộc rau đi....

- hả! Nhi... Nhi mà biết nấu ăn á?- Ngọc tròn xoe đoi mắt nhìn nó.

- Híc! coi thường Nhi quá đấy.. cứ lo phần Ngọc đi... đúng 20p được món thịt băm sốt ngon nhất quả đất!

Ngọc ậm ừ rồi lo phần mình! Nhi thì mải chế biến chẳng biết Ngọc đang nhìn mình chăm chú băng đôi mắt ngưỡng mộ! Hai đứa cùng nấu ăn trông thật ấm áp! Nhi hình như đã tìm lại được ko khí gia đình mình từ Ngọc!

Khi dọn ra rồi,Ngọc chỉ biết mắt chữ O mồm chữ A thôi Nhìn mấy món ăn Nhi chế biến mà thèm muốn chết luôn á!

Nhi nhìn Ngọc thich thú! Rồi cả hai cùng ngồi vào bàn ăn... Nhi nhìn Ngọc, Ngọc nhìn Nhi.... bốn mắt nhìn nhau (hai đứa dở,ăn ko ăn nhìn cái gì) Uh thì trong hai đứa không biết đứa nào sẽ gắp trước đây? Bỗng Ngọc kê cái ghế lại bên cạnh Nhi rồi nói:

- A...nào!

Nhi cũng cười tươi rồi cầm cái thìa lên nói:

- Nào! Bé Ngọc cũng há miệng ra nào!

Thế là hai đứa đút cho nhau ăn như kiểu chơi trò " Mẹ và bé" ý

Bũa ăn cứ kéo dài mãi và đầy ắp tiếng cười! Và tất nhiên là tiêu tốn mất gần 2h cho bữa ăn đó (híc ăn không ăn làm tác giả thèm muốn chêt!)

Tối hôm ấy Ngọc và nó cùng nhau rửa bát nè...vì vừa rửa vừa đùa nên kết quả Nhi bị Ngọc làm cho ướt hết người...! Nó đâu có mang quân áo đâu! Thê là Ngọc đành phải lấy quần áo của mình cho nó thay!

- Woa! Nhi..Nhi đáng yêu quá

- Híc! Từ bé đến lớn bây giờ mới mặc váy đấy!- Nó ngại đỏ hết mặt đáp

- Uh...mặc vậy trông hay mà.. với lại thân hình Nhi đâu có phải là vừa! - Cái Ngọc cười tinh nghịch

Nhi cũng đùa theo bằng cách đưa tay lên che thân như kiểu Ngọc sắp làm gì nó:

- Nè! Nhi con nhà lành à nha!

- Nói thế chứ ai làm gì chứ! - Giờ thì cô nàng giở nụ cười bí hiểm ra với Nhi - Lần trước Ngọc sờ phải Ngực Nhi rồi..cũng to đấy..hehe

Thê là Nhi đuổi cô nàng té khói luôn ai biểu cứ trêu nó làm chi! Bây giờ cũng là 10h rồi! Thời gian trôi qua nhanh quá đi! Trong tối nay nó đã ăn cơm, rửa bát, trêu đùa, xem phim,chơi game cùng với Ngọc.. Những giây phút đó nó sẽ ko quên.

Nhưng giờ đây hai đứa ko thể đùa được nữa về vấn đề ngủ chung! Ngọc đánh răng cùng Nhi xong thì giả vờ ngáp:

- Nhi ngủ chung..với mình đấy nha!

-Ukm...uh biết rồi!

Ngọc cau mày hỏi:

- Nhi không thích hả?

Trời đất không thích là sao chứ? Nó thích quá đi chứ! Nhưng nó sợ nó sẽ làm gì không biết! Tim nó giờ lạ loạn nhịp một cách khó hiểu... nó đáp:

- Sao không thích! Chỉ sợ Ngọc sẽ không yên giấc khi ngủ cùng Nhi thui!

Ngọc ôm chầm lấy nó (giờ là mùa đông, không phải mua hè nên đừng ai bảo chúng nó điên nhá) Thế là nó ngủ với Ngọc ... Trời đất ! Sao có thể ngủ với cái tình trạng thế này được. Ngọc ôm nó chặt lắm.. nó cũng rụt rè ôm lấy Ngọc

Ấm quá! Hơi ấm này mẹ đã không dành cho nó kể từ khi bố mất... biết vậy nó ghì chặt Ngọc vào lòng làm cô bé thức giấc!

Ngọc thu mình lại trong vòng tay nó! 1 phút....2 phút..Nhi ngủ rồi! Nó ngủ ngon lành trong hơi ấm của Ngọc.. Chưa bao giờ nó ngủ dễ dàng như vậy...

CÓ LẼ ĐÓ LÀ NHỜ NGỌC... NHỜ NHI DƯỢC TRAO HƠI ẤM MÀ NÓ THIẾU BẤY LÂU NAY! Ngọ vẫn thức,cô bé nhẹ nhàng lắng nghe hơi thở của Nhi rồi nói:

- NGỦ NGON NHÉ!

Bách Hợp - Chỉ Cần Cậu (sưu tầm)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ