Đôi lời của converter

124 4 0
                                    

Mình mong những người đọc truyện của mình nghiêm túc đọc hết những câu chữ mà mình đã viết ở dưới. Cảm ơn vì đã đọc.

Tình trạng bản gốc: Đã hoàn thành.

Tình trạng bản convert: Đã hoàn thành để lại đăng dần.

Link gốc: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2557094

Hố gồm có 142 chương và đã lấp.

Truyện này chỉ đăng trên Wattpad và Wiki.

Truyện này là truyện BÁCH, ai không thích thì tự thoát ra ngoài. Mình là người convert toàn bộ truyện.

Nghiêm cấm RE-UP. Nếu muốn RE-UP thì nói với mình một tiếng. Mình có rep hay không bạn vẫn có quyền mang đi. Chỉ cần bạn nhắn với mình một tiếng mình sẽ cho phép thôi. Nếu tự ý lấy mà không có sự đồng ý thì mình sẽ xóa bản convert này lẫn bên Wiki. Bên phía Wiki nếu có ai RE-UP lại thì mình sẽ không để ý vì bên đấy tình trạng đăng truyện xong mới biết bị trùng khá nhiều.

Nếu trong quá trình đọc bản convert này. Bạn phát hiện sai chính tả hay viết nhầm tên nhân vật hoặc địa danh không đúng hãy comment nói với mình. Vì mình chỉ mới đọc tới chương 13 truyện Đấu La Đại Lục và không biết rõ tên nhân vật phụ, địa danh chỉ biết nhân vật chính là Đường Tam, vợ nam chính là Tiểu Vũ.

Lịch đăng truyện sửa lại là vào Chủ Nhật. Vào ngày đăng mình sẽ đăng 3 chương/lần. Tới chương 100 thì sẽ đổi thành 2 chương/lần. Bận lắm thì mình sẽ không đăng. Lịch đăng sẽ không ổn định.

Mình sẽ tự xưng là Moe. Từ chương 60 trở đi đặt chế độ riêng tư. Truyện này là bản dịch của Wiki. Nhưng cứ 5 ngày mình sẽ soát lỗi chính tả các chương, tên nhân vật có viết hoa không để sửa. Nếu chỗ nào để □ mà mình không thay vào thì mọi người comment để mình biết và sửa lại. Bản convert này có thể coi là một nửa edit do nếu mình rảnh sẽ edit.

[Convert/Đấu La] Vũ Nhiحيث تعيش القصص. اكتشف الآن