CHAP 13: Các cậu....đều là thần

318 12 6
                                    


Sau khi nhập tâm quy định của giới thần tiên nó thật buồn. Buồn vì nó biết, biết rất rõ là đằng khác ba vị thần còn lại là ai. Cái khí chất vương giả, lạnh lùng nhưng nghiêm túc của Shade còn gì ngoài Thần Khí. Tính tình dịu dàng, thùy mị và điệu đà ấy - Rein chẳng phải ai khác là Thần Đất. Chung thủy, ôn nhu mà kiên định ắt hẳn Bright là Thần Nước. Còn nó chính là Thần Mặt Trời hay còn gọi là Thần Lửa với cái tính năng động, ham ăn và nhiệt huyết.

***Giới thiệu sơ lược***

Thần Khí ~ Shade

Sức mạnh:

Điều khiển gió

Tạo ra lốc xoáy

Điểm yếu:

Dễ phân tâm và bị hạ gục tốt nhất nên trong hàng phòng thủ

Thần Lửa (Mặt Trời) <> Fine

Sức mạnh:

Điều khiển lửa

Di chuyển vật dụng bằng suy nghĩ

Điểm yếu:

Không thể đứng xa đối thủ và gần phòng thủ nên ở vị trí cận chiến.

Thần Đất --> Rein

Sức mạnh:

Điều khiển cây cối

Làm đất rung chuyển hay nứt ra

Điểm yếu:

sức mạnh yếu, máu cao nên ở hàng phòng thủ

Thần Nước = Bright

Sức mạnh:

Điều khiến nước

Gây ra bão nếu muốn

Điểm yếu:

Dễ lung lay trước hoàn cảnh đáng thương nên ở vị trí chiến đấu từ xa

***End***

Quan trọng là bây giờ nó phải làm sao để đối mặt với họ, đối mặt với cả Shade khi mà luôn cố né tránh anh? Đáng lẽ ra không nên đồng ý làm việc này mới phải. vò đầu rồi tặc lưỡi: " chậc, mình đúng là ngu ngốc quá rồi" Phóng lao thì đành phải theo lao vậy, tìm hiểu về thần thoại một chút xem sao, biết đâu có thể rút ngắn thời gian luyện tập, rút ngắn thời kì chiến đấu.

Boong~~Boong~~

Tiếng chuông báo hiệu giờ đã là mười hai giờ đêm, mặt trăng lên cao, những vì sao tựa như những con đom đóm sáng rực trên nền trời u tối. Phía sau khu vườn hoa hồng thơm ngào ngạt là một khu dinh thự cỗ xưa. Fine đi men theo lối bùn đất trải dài đến cửa thư viện.

Tí tách, tí tách

Từng giọt mưa rơi nhịp nhàng, nó ngước mắt lên nhìn, là ông trời đang thương hại cho nó sao? Mưa ngày một to hòa cùng với nước mắt mặn chát đang tuôn ra từ tuyến lệ. Khung cảnh rùng rợn mà thê thảm tóm gọn trong một từ " đáng sợ ". Fine bất chợt khuỵu xuống, nó không đủ sức để chống cự nữa rồi, những ký ức tăm tối, dòng đời oái oăm tất cả tất cả đều đổ lên đầu nó. Giờ đây nó chỉ muốn hét lên để xóa nhòa mọi thứ. Tới khi sức cùng lực kiệt Fine ngã xuống, dần mất đi ý thức rồi ngất lịm trước cổng dinh thự.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 15, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(FinexShade) Anh và em liệu có thể yêu nhau?Where stories live. Discover now